Sở hữu quốc tịch Caribe cơ hội nhận được học bổng 75% từ Anh

Ánh Dương | 15:57 30/05/2023

Caribe thuộc khối thịnh vượng chung, ngoài việc tự do đi lại lên đến 160 quốc gia, Caribe còn nằm trong danh sách được Vương quốc Anh ưu tiên học bổng cho công dân khu vực này.

Sở hữu quốc tịch Caribe cơ hội nhận được học bổng 75% từ Anh

Caribe  đâu?

Caribe nằm ở phía Đông Nam của khu vực Bắc Mỹ và vịnh Mexico, được tạo thành từ hơn 7000 hòn đảo. Vùng biển Caribe còn là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu thế giới, rất nhiều người nổi tiếng và tỷ phú đến đây du lịch mỗi năm. Tính đến năm 2022, khu vực Caribe đã có 13 quốc gia độc lập, 2 lãnh thổ hải ngoại và 12 lãnh thổ phụ thuộc.

Người dân Caribe phóng khoáng, yêu tự do và thân thiện. Ngành kinh tế trọng điểm ở Caribe là  du lịch và nhóm ngành dịch vụ, vận tải. Bên cạnh đó, Caribe sở hữu vị trí chiến lược, nằm sát kênh đào Panama, đi qua đường vận tải huyết mạch xuyên qua eo biển Trung Mỹ đến Thái Bình Dương. Caribe trở thành cầu nối thương mại giữa thị trường Nam Mỹ với thị trường Châu Âu và nền kinh tế ở khu vực Châu Á.

Ti sao chương trình đu tư quc tch Caribe đưc gii nhà giàu trên thế gii ưa chung?

Với các nhà đầu tư, Caribe là thị trường đắc địa trong tương lai bởi các chính sách kích cầu kinh tế mạnh mẽ từ chính phủ của những nước này. Với những lợi thế về môi trường sống, thiên nhiên, con người và tiềm năng phát triển mạnh mẽ, khu vực Caribe trở thành miền đất hứa thu hút nhà đầu tư toàn cầu tìm đến nhằm mở rộng tài sản cá nhân và sở hữu quyền công dân - quốc tịch. Quyền công dân của các quốc gia Caribe được đánh giá đặc biệt thuận lợi cho giới doanh nhân cho việc thiết lập mạng lưới kinh doanh quốc tế. Quốc tịch Caribe có quyền tự do đi lại miễn visa đến những quốc gia nổi tiếng như các nước thành viên thuộc khối Schengen, Vương quốc Anh, Trung Quốc, Nga, Hồng Kông (Trung Quốc)… cũng là lợi thế tuyệt vời của quyền công dân Caribe.

Nhng quc gia ni b Caribe

Hiện nay có 5 quốc gia Caribe cung cấp quyền công dân thông chương trình đầu tư định cư là Antigua & Barbuda, Dominica, Grenada, Saint Kitts & Nevis, Saint Lucia. Từ góc độ của nhà đầu tư trên con đường sở hữu quốc tịch thứ 2, Caribe là sự lựa chọn hoàn hảo vì các chương trình này đều có mức chi phí thấp và quy trình thực hiện dễ dàng. Nhà đầu tư có thể lựa chọn các hình thức đầu tư khác nhau như quyên góp chính phủ, đầu tư bất động sản và giữ trong 5 năm, đầu tư doanh nghiệp hoặc mua trái phiếu chính phủ. Tuy nhiên, lựa chọn đầu tư vào các dự án bất động sản được chính phủ phê duyệt hoặc đầu tư vào các quỹ quốc gia được ưa chuộng nhất bởi sự an toàn và lợi nhuận tối ưu.

Vy có bao nhiêu hình thc đu tư?

Hình thức đầu tư vào bất động sản, chương trình đầu tư quốc tịch Grenada, Antigua & Barbuda mức chi phí yêu cầu chỉ từ 200.000 USD được sở hữu vĩnh viễn một bất động sản cao cấp, là lựa chọn hàng đầu.

Hình thức quyên góp vào quỹ phát triển quốc gia Saint Lucia, Saint Kitts & Nevis và Dominica mức chi phí yêu cầu chỉ từ 100.000 USD, được xem là hình thức đầu tư sở hữu quốc tịch thứ hai rẻ nhất trong các dòng quốc tịch truyền thống trên thị trường hiện nay. Thông qua các hình thức đầu tư trên, nhà đầu tư nước ngoài sẽ sở hữu những tấm hộ chiếu quyền lực thuộc top 30 thế giới chỉ trong vòng 4 - 6 tháng.

Từ trước đến nay, hộ chiếu Caribe vẫn là xu hướng được ưa chuộng của giới nhà giàu trên thế giới. Hộ chiếu Grenada còn cho phép công dân thoải mái sinh sống, làm việc tại Mỹ theo hiệp ước visa E2 được ký kết giữa hai quốc gia. Hay hộ chiếu Saint Kitts & Nevis, hộ chiếu Antigua Barbuda sẽ dễ dàng vào Vương quốc Anh với thời hạn visa tối đa lên đến 6 tháng/năm.  Và nếu Nga hay Hồng Kông là đích đến của bạn thì các hộ chiếu của 4 nước (Antigua & Barbuda, Dominica, Grenada, Saint Kitts & Nevis) đều có sức mạnh miễn visa hoàn toàn.

S hu quc tch Caribe: giáo dc và y tế min phí, hc bng đến t Vương quc Anh

Sở hữu quốc tịch Caribe sẽ được hưởng phúc lợi dịch vụ giáo dục và y tế công miễn phí. Giúp con bạn có môi trường học tập tốt với hệ thống giáo dục chất lượng, dễ dàng học tập và làm việc tại châu Âu. Được Vương quốc Anh tài trợ học bổng lên đến 75%, nhiều suất hơn so với học sinh, sinh viên Việt Nam.

Ngoài ra, bạn sẽ được sử dụng dịch vụ y tế công miễn phí bao gồm dịch vụ khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe. Các quốc gia Caribe có hệ thống y tế phát triển với các bác sĩ, y tá và cơ sở hạ tầng y tế hiện đại. Chính sách bảo hiểm y tế cực kỳ tốt, giúp bạn và gia đình có thể yên tâm khám chữa bệnh.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập website globevisa.vn

Hoặc gọi ngay vào hotline: 093 648 46 86

Địa chỉ: Tòa nhà AB Tower, 76 Lê Lai, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM


(0) Bình luận
Sở hữu quốc tịch Caribe cơ hội nhận được học bổng 75% từ Anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO