Sẵn sàng cùng Heineken Silver bùng nổ tại KOSMIK Live Concert

Kim Ngân | 19:59 09/11/2022

Để tiếp tục hành trình mang đến những trải nghiệm đỉnh cao, Heineken Silver đồng hành với vai trò nhà tài trợ kim cương cho sự kiện âm nhạc cực chất của SpaceSpeakers. Cùng sẵn sàng bùng nổ cho sự kiện KOSMIK Live Concert, thiên hà âm thanh độc đáo chưa từng có vào ngày 12/11 sắp tới!

Sẵn sàng cùng Heineken Silver bùng nổ tại KOSMIK Live Concert

Là thế hệ năng động và đầy cá tính, Gen Z không chấp nhận việc bản thân bị bó buộc trong những buổi gặp mặt gò bó bức bối. Bắt sóng nhu cầu "lướt" nhẹ êm đến cuộc vui đậm chất, Heineken Silver đã xuất hiện như người bạn đồng hành, mang đến hàng loạt trải nghiệm thời thượng và chuẩn gu cho Gen Z!

Heineken Silver giúp các bạn trẻ tận hưởng những trải nghiệm "Nhẹ êm mà đậm chất".

Heineken Silver một lần nữa khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên khi tiếp tục đồng hành cùng SpaceSpeakers tổ chức một bữa tiệc hứa hẹn đỉnh và chất hơn bao giờ hết - KOSMIK Live Concert.

Được biết, KOSMIK Live Concert sẽ được tổ chức theo ý tưởng không-sân-khấu-vật-lý với không gian ảo cùng loạt hiệu ứng hình ảnh khủng chưa từng thấy. Bên cạnh đó, sự góp mặt của 11 nghệ sĩ tài năng từ SpaceSpeakers - "đế chế hip-hop" hàng đầu Việt Nam hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm chất ngất, khó quên!

KOSMIK Live Concert hứa hẹn trở thành sự kiện âm nhạc "gây bão" dịp cuối năm.

Tại KOSMIK Live Concert tới đây, đấu trường eKoin - sân chơi thời thượng của Heineken Silver sẽ quay trở lại. Đấu trường eKoin tạo tiếng vang lớn khi thu hút hàng ngàn bạn trẻ tham gia và rinh về những phần quà chất lừ từ bộ sưu tập Smooth Gear đình đám.

Với lần tái xuất này, tấm vé đến KOSMIK Live Concert đã chính thức có mặt tại đấu trường eKoin từ 19h ngày 01/11. Người chơi hệ Z hãy đảm bảo chiến hết mình, săn eKoin ngay để bắt liền tay tấm vé đến sự kiện âm nhạc đậm chất trong dịp cuối năm! Tham gia ngay tại: https://heinekensilver.vn/

Đấu trường eKoin trở lại bùng nổ trong diện mạo cực ngầu

Ngoài ra, đừng quên ghé thăm Booth siêu chất của Heineken Silver tại KOSMIK Live Concert. Tại đây, các bạn trẻ sẽ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, chụp ảnh và ký tặng cùng dàn sao đến từ SpaceSpeakers. Chưa kể, Heineken Silver còn tổ chức loạt Minigame hấp dẫn săn quà hot, mang hẳn DJ "xịn sò" đánh nhạc thật sung ngay tại Booth giúp các "dân chơi" quẩy hết nấc.

Lên tinh thần để quẩy cực đã tại Heineken Silver Booth!

Có thể nói rằng, KOSMIK Live Concert với sự đồng hành của Heineken Silver sẽ là một trải nghiệm có 1-0-2 với những màn trình diễn âm nhạc đỉnh cao cùng loạt hoạt động hấp dẫn. Tất cả hứa hẹn làm nên một buổi tiệc âm nhạc chất ngất và thời thượng, ghi dấu những trải nghiệm "Nhẹ êm mà Đậm chất" khó quên!

KOSMIK Live Concert sẽ diễn ra vào 12/11 tới đây tại Nhà thi đấu quân khu 7, 202 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. Tham gia đấu trường eKoin từ hôm nay để bắt liền tay tấm vé "quyền lực" đến KOSMIK Live Concert tại:http://heinekensilver.vn

Toàn bộ thông tin KOSMIK - Album và Live Concert sẽ được cập nhật liên tục trên website: www.kosmik.vn. Còn chần chờ gì mà không cùng Heineken Silver "lướt" thật nhanh đến bữa tiệc âm nhạc đẳng cấp đang được giới trẻ chờ đợi nhất dịp cuối năm này!


(0) Bình luận
Sẵn sàng cùng Heineken Silver bùng nổ tại KOSMIK Live Concert
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO