Samsung Galaxy Z Series thế hệ mới: "Chân ái" của các cộng đồng tiểu văn hoá "nghĩ ngược, làm được"

Ánh Dương | 17:19 31/07/2023

Galaxy Z Series thế hệ thứ 5 sẽ là nguồn cảm hứng tuyệt vời, giải phóng GenZ khỏi những rào cản để bứt phá nhập hội linh hoạt, "nghĩ ngược", khai phá tiềm năng và thể hiện bản sắc riêng của họ.

Samsung Galaxy Z Series thế hệ mới: "Chân ái" của các cộng đồng tiểu văn hoá "nghĩ ngược, làm được"

Theo một báo cáo từ Financial Times dựa trên nghiên cứu của Canalys, đã có đến hơn 11 triệu sản phẩm Galaxy Z Series trong tổng số 14.2 triệu chiếc điện thoại gập được xuất xưởng trên toàn thế giới chỉ trong năm 2022. Nói ra điều này để thấy được rằng Samsung không chỉ là người tiên phong khai mở kỷ nguyên điện thoại gập mà hiện tại còn đang nắm giữ vị thế tiên phong dẫn đầu trong trải nghiệm công nghệ thời thượng, khác biệt này.

Có được thành công vang dội như vậy nhờ vào việc hãng đã luôn kiên trì theo đuổi triết lý đặt trải nghiệm người dùng làm trọng tâm phát triển sản phẩm, từ đó tạo động lực thôi thúc "nghĩ ngược", tiên phong phá bỏ những rào cản cũ để từ đó tái lập nên một xu hướng trải nghiệm di động "gây nghiện" này. Ông Simon Sim - Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc ngành hàng Trải nghiệm Di động (MX) tại Samsung Electronics Việt Nam chia sẻ: "Bằng việc thay đổi những điều khả thi trong một chiếc điện thoại thông minh, Galaxy Z Series đã tạo ra một xu hướng smartphone hoàn toàn khác biệt, thiết lập lên những tiêu chuẩn và tiên phong dẫn đầu cuộc chơi ngay từ khi chúng tôi bắt đầu".

Bốn năm, một hành trình bất bại

Tuyên bố "tiên phong dẫn đầu cuộc chơi ngay từ khi bắt đầu" không phải không có căn cứ. Gần 10 năm cho những nỗ lực không ngừng, vượt qua bao giới hạn, thách thức về công nghệ, cuối cùng Galaxy Fold thế hệ đầu tiên được ra mắt năm 2019, với thiết kế gập mở hoàn toàn khác biệt, cùng loạt trải nghiệm đột phá chưa từng xuất hiện thì từ đây, hành trình tiên phong dẫn đầu cuộc chơi của Galaxy Z Series cũng chính thức bắt đầu.

Để đến thế hệ tiếp theo, bằng việc lắng nghe người tiêu dùng cùng những thay đổi, nâng cấp gần như lập tức đã mang tới một Galaxy Z Fold2 mạnh mẽ,thời thượng. Thế hệ này cũng đánh dấu sự ra đời của mẫu smartphone gập "vỏ sò" Galaxy Z Flip, lần đầu tiên mang trải nghiệm đột phá, sáng tạo đến gần hơn với người dùng trẻ.

Sang đến thứ hệ thứ 3, Galaxy Z Series vẫn thể hiện vai trò top đầu thị trường màn hình gập với 4,6 triệu máy bán ra cùng hàng loạt những trải nghiệm mới mẻ, độc đáo mà chỉ có người dùng Z có cơ hội được tận hưởng. Đó là màn hình lớn ấn tượng, bút S Pen phong cách, khả năng chụp ảnh đa góc độ cùng thiết kế thời trang tinh tế, trở thành điểm nhấn ấn tượng gắn liền phong cách sống của người trẻ.

Và gần đây nhất, thế hệ Galaxy Z Fold4, Galaxy Z Flip4 đánh dấu bước chuyển đổi linh hoạt khi giờ đây dòng máy này đã trở thành đồng minh đáng tin cậy giúp GenZ tự do trong việc chọn lọc bản sắc và thể hiện bản thân bằng hàng loạt tính năng lấy người trẻ làm trung tâm. Đơn cử như Flex Camera, hay khả năng tùy biến, cá nhân hoá, biến mẫu điện thoại này trở thành món phụ kiện công nghệ phải có với người dùng trẻ. Có thể thấy, hành trình của Galaxy Z Series không chỉ "gập" lại thiết kế phẳng mở ra xu hướng công nghệ mới mà là nỗ lực không ngừng để hiểu hơn về thế hệ trẻ, từ đó đồng hàng cùng GenZ tiến bước khỏi vùng an toàn, phát triển và tự do toả sáng.

Chương mới của Galaxy Z Series

Thấu hiểu người trẻ, Galaxy Z Series cũng nhận ra sự trỗi dậy của các cộng đồng tiểu văn hoá, các Subculture tập hợp của những GenZ với cá tính độc lập, cùng chia sẻ đam mê, sở thích, tư duy "nghĩ ngược, làm được". Trên cơ sở đó, Galaxy Z Series đặc biệt là thế hệ thứ 5 đóng vai trò then chốt trong việc thúc đẩy, truyền cảm hứng cho người trẻ và cộng đồng của họ được tự tin toả sáng hơn nữa với sự đồng điệu và thấu hiểu của những Flip Thinker, mà Galaxy Z Series chính là một đại diện.

Nói về Galaxy Z thế hệ thứ 5, ông Simon Sim chia sẻ: "Galaxy Z Series thế hệ thứ 5 là thiết bị mạnh mẽ nhất để mọi người mở ra hành trình cuộc sống hấp dẫn của mình theo bất kỳ cách nào họ mong muốn. Đặc biệt, đây sẽ là nguồn cảm hứng tuyệt vời để giải phóng GenZ sẵn sàng "nghĩ ngược", nhập hội linh hoạt, khai phá tiềm năng mới và thể hiện bản sắc riêng của họ"

Từ đây, Galaxy Z Series chính thức mở ra một chương mới, đón đầu làn sóng văn hoá trẻ với hàng loạt các nâng cấp nổi bật. Màn hình Flex Window, gây ấn tượng mạnh mẽ với khả năng tuỳ biến giao diện, kết hợp cùng thiết kế gập phẳng mỏng nhẹ cân đối tinh tế dễ dàng mix-match bật phong cách cùng Fashionista. Bên cạnh thao tác linh hoạt thoải mái hướng đến trải nghiệm đa dạng toàn diện, tính năng FlexCam cực đỉnh cho phép các nhà sáng tạo nội dung được thỏa sức thể hiện bản thân với những sản phẩm độc đáo, cá tính nhất.

Hay với Galaxy Z Fold5, những Workaholic sẽ chẳng thể bỏ qua được hiệu năng mạnh mẽ cùng trải nghiệm đa nhiệm linh hoạt, bút S Pen "thần kỳ" cho phép biến mọi nơi chốn trở thành không gian sáng tác, truyền cảm hứng để hiện thực hóa các ý tưởng đột phá. Galaxy Z Series mang trong mình NDA của thế hệ "nghĩ ngược làm được", luôn sẵn sàng hỗ trợ người trẻ cùng nhóm văn hoá của mình được tự tin toả sáng và vươn xa trên hành trình đã chọn.


(0) Bình luận
Samsung Galaxy Z Series thế hệ mới: "Chân ái" của các cộng đồng tiểu văn hoá "nghĩ ngược, làm được"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO