Saigon Asset Management (SAM) đã công bố ra mắt SAM DigitalHub, một trung tâm dữ liệu rộng 50 ha, với công suất 150 MW với tổng vốn đầu tư lên đến 1,5 tỷ USD và chuẩn bị huy động lần đầu cho Quỹ Trung tâm dữ liệu Việt Nam (VDCF) trị giá 300 triệu USD.
Theo số liệu Shopee công bố, người dùng đã dành 260 triệu giờ để xem các chương trình mua sắm kết hợp giải trí trên nền tảng này trong năm 2024. Xu hướng này dự đoán sẽ tiếp tục thống trị các nền tảng TMĐT trong năm 2025, mở ra cơ hội đi kèm sự cạnh tranh khốc liệt giữa các thương hiệu.
Tốn thời gian đi đến cửa hàng truyền thống để nhận thông báo sản phẩm mình cần đã hết nhưng có thể đặt hàng online khiến trải nghiệm của khách hàng đi xuống.
Chợ đêm Phùng Khoang từng được xem như là điểm hẹn của sinh viên khu vực Thanh Xuân, Hà Đông nay lại trở nên ế ẩm. Tiểu thương mất tiền triệu mỗi ngày thuê ki ốt, nhưng có khi không ai mua.
Văn phòng UBND tỉnh Quảng Trị vừa có thông báo kết luận của Phó chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam về đề xuất đầu tư dự án Quần thể khu dân cư, du lịch nghỉ dưỡng, thể thao và vui chơi giải trí cao cấp tại huyện Gio Linh.
Sự chuyển đổi trong hành vi tiêu dùng và tốc độ phát triển của công nghệ vừa là những dấu hiệu tích cực, vừa là thách thức cho ngành thương mại điện tử (TMĐT) năm 2025.
Giá các mặt hàng thiết yêu về cơ bản không có biến động lớn do nguồn cung dồi dào. Thị trường không có hiện tượng khan hàng, sốt giá, người dân đang thay đổi thói quen sang mua sắm tiết kiệm, chi tiêu hợp lý trong dịp Tết.
Đây là mức GMV kỷ lục của thương mại điện tử Việt Nam, tăng trưởng 40% so với năm 2023, vượt xa các dự báo, chứng minh sự chuyển dịch mạnh mẽ của người tiêu dùng từ kênh mua sắm truyền thống sang trực tuyến.
Theo Sở Công Thương Tp.HCM, các doanh nghiệp đã chuẩn bị hơn 23.000 tỷ đồng hàng hóa phục vụ Tết, trong đó 8.000 tỷ đồng là hàng lương thực, thực phẩm thiết yếu.