Sala Pasta – Doanh nghiệp khai sinh nui gạo định hình, nâng tầm nông sản Việt

Ánh Dương | 20:18 22/11/2023

Việt Nam được thế giới biết tới như là một quốc gia xuất khẩu lúa gạo đứng top trên thế giới. Tuy vậy các sản phẩm chế biến từ gạo vẫn còn hạn chế. Tại triển lãm Vietnam Food Expo 2023, diễn ra từ ngày 22-25 tháng 11 năm 2023 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc tế Sài Gòn (SECC), Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Sala Pasta – Doanh nghiệp khai sinh nui gạo định hình, nâng tầm nông sản Việt

Một sản phẩm chế biến từ gạo và rau củ đã ra mắt và thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách tham quan trong nước và quốc tế. Đó là Nui rau củ định hình (Nui icon).

Tại sự kiện, Công ty Cổ Phần công nghệ thực phẩm Sala (Salafoodtech) nhà sản xuất thực phẩm sạch vì sức khỏe, đơn vị tiên phong định hình nui gạo trên thế giới, đã gây ấn tượng mạnh mẽ với các đoàn đại biểu cấp cao và khách tham quan bằng sản phẩm nui rau củ định hình (nui icon) bằng hai bức tranh làm từ nui gạo với nhiều màu sắc và hình dạng đẹp mắt được trưng bày tại gian hàng K28.

Đại biểu cấp cao chụp hình tại gian hàng của Salafoodtech

Bức tranh thứ nhất là bản đồ Việt Nam cùng với hình ảnh vựa lúa đồng bằng Sông Cửu Long. Bằng sự kết hợp độc đáo giữa các màu sắc tự nhiên và hình dạng nui rau củ, bức tranh đã diễn tả sống động thể hiện lòng tri ân đất mẹ bao đời sản sinh ra hạt ngọc quý báu nuôi dưỡng bao thế hệ con người Việt Nam.

Bức tranh bản đồ Việt Nam làm bằng nui rau củ

Bức tranh thứ hai là hình ảnh đóa hoa sen làm từ nui với nhiều màu sắc từ rau củ và hình dạng khác nhau tạo nên đóa hoa sen 3D mang đậm dấu ấn về sự vươn lên mạnh mẽ vượt qua mọi nghịch cảnh để tỏa ngát hương thơm làm đẹp cho cuộc đời.

Bức tranh hoa sen 3D được làm từ nui rau củ

Nui rau củ Sala Pasta được chế biến từ gạo và các rau củ tự nhiên, mang hương vị thơm ngon, bổ dưỡng, phù hợp với mọi lứa tuổi. Sản phẩm có nhiều màu sắc và hình dạng bắt mắt, đáp ứng nhu cầu sáng tạo của người tiêu dùng. Đặc biệt với việc làm chủ công nghệ hiện đại, công ty có thể sản xuất được nui theo mọi hình dạng khách hàng yêu cầu.

Theo ông Huỳnh Quang Huy, Giám đốc Công ty Cổ Phần Công nghệ thực phẩm Sala (Salafoodtech) cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng và tự hào khi sản phẩm nui rau củ Sala Pasta được đón nhận tích cực tại Vietnam Food Expo 2023. Đây là minh chứng cho những nỗ lực của chúng tôi trong việc mang các sản phẩm chế biến từ gạo và nông sản Việt Nam đến cho người tiêu dùng không chỉ trong nước mà còn xuất khẩu đi nhiều quốc gia trên thế giới. Một sản phẩm sạch, dinh dưỡng, an toàn và đậm đà bản sắc Việt."

Nui rau củ Sala Pasta đã khẳng định mình bằng tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng và an toàn như HACCP, ISO 9001, ISO 22000, FDA. Sản phẩm đã được xuất khẩu sang Châu Âu và các thị trường khác. Với những ưu điểm vượt trội về chất lượng, hương vị, hình thức và giá cả, nui rau củ Sala Pasta hứa hẹn sẽ trở thành một sản phẩm thực phẩm được ưa chuộng trên thị trường trong nước và quốc tế.

Triển lãm Vietnam Food Expo 2023 là một trong những sự kiện hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm tại Việt Nam và trên thế giới. Triển lãm đã thu hút sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp thực phẩm uy tín trong nước và quốc tế. Bên cạnh những hoạt động trưng bày nhằm kết nối giao thương đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Canada, Nhật Bản, Malaysia, Trung Quốc, Mỹ... Triển lãm sẽ diễn ra 4 ngày từ 22 - 25/11/2023.

Công ty Cổ Phần Công Nghệ Thực Phẩm Sala

Địa chỉ: 15/2 Bắc Lân 2, xã Bà Điểm, Hóc Môn, TPHCM

Website: https://salafoodtech.com

Email: info@salafoodtech.vn


(0) Bình luận
Sala Pasta – Doanh nghiệp khai sinh nui gạo định hình, nâng tầm nông sản Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO