Redsunland khẳng định vị thế hàng đầu về dịch vụ BĐS công nghiệp

Ánh Dương | 18:19 29/05/2023

Là đơn vị xúc tiến đầu tư chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh, Công ty Cổ phần Đầu tư Redsunland đã không ngừng vươn xa và khẳng định vị trí hàng đầu trên thị trường nhờ chiến lược kinh doanh bền vững, từ đó nhận được sự tin tưởng của nhiều nhà đầu tư trong nước và quốc tế.

Redsunland khẳng định vị thế hàng đầu về dịch vụ BĐS công nghiệp

"Từ 0 đến 1"

Quay trở lại năm 2020, khi dịch bệnh Covid-19 giáng những đòn chí mạng vào nền kinh tế thế giới, Việt Nam vẫn thể hiện khả năng chống chịu tốt với mức tăng trưởng GDP đạt 2,91%. Thị trường bất động sản (BĐS) thời điểm này đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, thăng trầm, tuy nhiên, BĐS công nghiệp vẫn có những kết quả tích cực.

Nhận thấy sức nóng của thị trường và nỗi trăn trở của nhà đầu tư, Redsunland được thành lập vào tháng 2/2020 bởi ông Đào Thế Anh ban đầu chỉ với 12 thành viên, cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp trong lĩnh vực BĐS công nghiệp đến các doanh nghiệp đầu tư sản xuất trong nước và quốc tế. Đến nay, doanh nghiệp đã quản trị Hiệp Hội BĐS Công nghiệp Việt Nam với hơn 1000 thành viên trải dài khắp cả nước.

Hình ảnh Redsunland ngày đầu thành lập

Mặc dù thành lập trong thời kỳ đại dịch Covid-19, công ty vẫn định hướng hoạt động với đầy đủ các dịch vụ liên quan đến BĐS công nghiệp. Ban lãnh đạo có tầm nhìn xa, kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn, am hiểu pháp luật, cổng thông tin chất lượng cao, nguồn sản phẩm đa dạng, năng lực tài chính tốt là những yếu tố đã tạo nên một hệ sinh thái toàn diện của Redsunland. Bằng tất cả sự chuyên nghiệp từ những bước đi đầu tiên, Redsunland đã và đang phát triển 5 dịch vụ chính gồm: (i) Tư vấn, phân phối BĐS công nghiệp; (ii) Khảo sát BĐS công nghiệp; (iii) Mua bán và sáp nhập (M&A); (iv) Tư vấn, hỗ trợ pháp lý về BĐS công nghiệp; (v) Thiết kế thi công nhà xưởng.

Uy tín tạo thành công

Trải qua 2 năm phát triển, Redsunland đã vươn mình trở thành đơn vị dịch vụ hàng đầu với 3 chi nhánh tại Hà Nội, Hải Phòng và thành phố Hồ Chí Minh, phân phối hơn 500 dự án khu/cụm công nghiệp. Redsunland đã tạo ra những thương vụ M&A thành công cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước, đóng góp một phần cho sự thay đổi đáng kể về quy mô và diện mạo ngành BĐS công nghiệp Việt Nam. 

Những kết quả thu được từ sự nỗ lực hết mình trong thời gian vừa qua đã giúp Redsunland nhận được sự tin tưởng của Ban quản lý các Khu/Cụm công nghiệp tại nhiều tỉnh thành và nhiều nhà đầu tư hạ tầng lớn ở Việt Nam như VSIP, Viglacera, Deep C, Capella, Bảo Minh…, từ đó thiết lập các mối quan hệ hợp tác chặt chẽ lâu dài.

Ông Đào Thế Anh và bà Nguyễn Thị Thu Hà - Tổng Giám đốc Invest Global

Ngoài ra, Redsunland cũng có thêm nhiều lợi thế khi liên kết với các công ty luật, các trung tâm xúc tiến như Liên minh Xúc tiến Đầu tư Quốc tế - Invest Global. Việc là thành viên của Invest Global đã giúp công ty kết nối với những nhà đầu tư đến từ khắp nơi trên thế giới như Hoa Kỳ, Anh, Pháp, Hàn Quốc, Ấn Độ, Đức… nhờ việc tận dụng thế mạnh, nguồn lực, đối tác trong mạng lưới của cả hai bên để cùng nhau hỗ trợ, hợp tác, phát triển.

Tiếp tục khẳng định vị trí hàng đầu

Trong 5 tháng đầu năm 2023, Cổng thông tin BĐS Công nghiệp Redsunland đã chứng kiến một sự tăng trưởng đáng kể lên đến 300% về tỷ lệ khách hàng quan tâm. Trong số đó, Redsunland đã ghi nhận thành công đáng kể khi tổ chức xúc tiến đầu tư cho nhóm doanh nghiệp sản xuất cơ khí, sở hữu bởi Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Sản xuất Giang Tô, Trung Quốc. Tổng mức đầu tư đã đạt mức 70-100 triệu USD, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc thu hút vốn đầu tư từ đối tác quốc tế.

Buổi làm việc của Redsunland cùng doanh nghiệp sản xuất đến từ Trung Quốc

"Tôi đánh giá cao sự chuyên nghiệp, kiến thức sâu rộng của Redsunland về thị trường và mối quan hệ tốt với các chủ đầu tư khu công nghiệp đáng tin cậy. Với sự hỗ trợ tận tâm từ Redsunland tôi tin tưởng sẽ đạt được thành công trong việc đầu tư vào thị trường này. Việt Nam sẽ tiếp tục là thị trường BĐS công nghiệp đầy tiềm năng nhờ các dự án mới và những cải tiến hạ tầng đang được triển khai, tạo điều kiện thuận lợi thu hút nguồn vốn FDI đầu tư sản xuất." - Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp sản xuất tỉnh Giang Tô chia sẻ.

Về định hướng sau này của công ty, ông Thế Anh cho biết: "Chúng tôi hiểu rằng chìa khóa cho tương lai của công ty nằm ở việc nắm bắt xu hướng và thích nghi với những yêu cầu ngày càng biến đổi của ngành BĐS công nghiệp. Với triết lý kinh doanh ‘Chúng tôi không chỉ bán sản phẩm mà còn cung cấp toàn bộ giải pháp tới khách hàng’, Redsunland không ngừng đổi mới, sáng tạo với những bước đi khác biệt tập trung vào giá trị lâu dài cho khách hàng và đối tác thông qua các phương pháp đổi mới, công nghệ tiên tiến và thực hành bền vững".

Công ty Cổ phần Đầu tư Redsunland

Hotline: 0913.933.593 - 0912.949.393

Website: www.redsunland.vn

Email: info@redsunland.vn


(0) Bình luận
Redsunland khẳng định vị thế hàng đầu về dịch vụ BĐS công nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO