pizza4p s

"Cuộc chiến” mới của ngành F&B: Không phải giá cả, chiến lược trải nghiệm khách hàng mới quyết định thành bại
Buổi trưa một ngày tháng 8/2022, một vị khách nam bước chân vào nhà hàng Gogi Steakhouse số 2B Ngô Thì Nhậm, Hà Nội. Một nữ nhân viên nhà hàng đưa cho khách chiếc iPad để xem menu gọi món. Tiếp đó, cô mời vị khách tự pha cà phê miễn phí bằng chiếc máy pha cà phê tự động. Chưa đến 5 phút sau, một ly Capuccino thơm phức đã được nhân viên đặt trước mặt vị khách, kèm theo ướt để lau mặt, nhằm tạo sự thư giãn cho khách trong lúc chờ bạn.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO