Theo ấn phẩm Sách trắng Thương mại điện tử Việt Nam năm 2022 được Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số - Bộ Công Thương công bố, ước tính số lượng người tiêu dùng mua sắm trực tuyến tại Việt Nam năm 2022 đạt 57-60 triệu người. Trong đó, giá trị mua sắm trực tuyến của một người rơi vào khoảng 260 - 285 USD (6,1 - 6,6 triệu đồng). Các thông số dự đoán sẽ tiếp tục gia tăng vào năm 2023. Đặc biệt với các sản phẩm dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe như sữa, nước uống dinh dưỡng, thực phẩm chức năng,… khách hàng có nhu cầu sử dụng lập tức, thường xuyên và cần giao nhận nhanh chóng ngay trong ngày. Để đáp ứng mong muốn thực tiễn, cùng mục tiêu đem đến dịch vụ tốt nhất tới khách hàng, NutiFood và Ahamove đã chính thức công bố ký kết hợp tác dự án Home Delivery, đem thực phẩm dinh dưỡng đến tận tay người tiêu dùng.
Theo thỏa thuận hợp tác, Ahamove sẽ là đối tác chiến lược giao hàng độc quyền trong dự án Home Delivery cho NutiFood, giúp đối tác tối ưu quá trình vận hành, đặc biệt tại khâu giao vận tới tay người tiêu dùng. Các thực phẩm dinh dưỡng từ NutiFood sẽ được giao đến từng hộ dân, từ đó đem đến dịch vụ tốt nhất tới khách hàng, đồng thời thúc đẩy doanh thu mạnh mẽ trong năm 2023. Đây là hợp tác mang tính chiến lược, giúp cả hai thương hiệu tăng cường vị thế của mình trên thị trường và cung cấp giải pháp toàn diện cho người tiêu dùng mua sắm trực tuyến. Với hệ thống giao hàng chuyên nghiệp của Ahamove, NutiFood có thể đáp ứng nhu cầu của hàng triệu khách hàng nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Ahamove ký kết hợp tác NutiFood giao hàng cho dự án Home Delivery
Bà Lê Nguyễn Khánh Linh - Trưởng phòng Tiếp thị Thương Mại NutiFood Ngôi Nhà Dinh Dưỡng bày tỏ tại lễ ký kết: "NutiFood hoàn toàn tin tưởng và lựa chọn Ahamove để hợp tác giao hàng cho Home Delivery, một trong những dự án trọng tâm của NutiFood. Trong dự án này mục tiêu lớn nhất của NutiFood là giao thực phẩm dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe cho hàng trăm hộ gia đình, đem lại trải nghiệm tiện lợi và đảm bảo từ quy trình đóng gói, vận chuyển 5 sao. Dự kiến trong năm 2023 dự án sẽ tiếp cận 1000 hộ dân cư trên mỗi cửa hàng."
"Ahamove vinh dự khi được đồng hành cùng NutiFood đem lại trải nghiệm xuyên suốt và tối ưu nhất đến khách hàng, chăm sóc sức khỏe cho 99 triệu người dân Việt Nam. Là một đơn vị giàu kinh nghiệm đã làm việc cùng nhiều đối tác lớn trong ngành FMCG và Retail, chúng tôi tự tin sẽ đảm bảo vận hành cho dự án Home Delivery, để cùng nhau đem trải nghiệm tuyệt vời đến với người tiêu dùng. Trong năm 2023, Ahamove sẽ đẩy mạnh hoạt động kết nối với các doanh nghiệp đối tác lớn nhằm tăng cường vị thế doanh nghiệp trên thị trường giao vận và cung cấp giải pháp toàn diện đem đến trải nghiệm tốt nhất với người tiêu dùng Việt Nam", ông Phan Tường Bách - Giám đốc vận hành Ahamove chia sẻ.
Sau lễ ký kết, đại diện BLĐ Ahamove dẫn đối tác tham quan văn phòng tại TP.HCM
Được biết, NutiFood là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sữa và dinh dưỡng tại Việt Nam, với nhiều sản phẩm chất lượng cao như sữa bột, sữa nước cho trẻ nhỏ, trung niên và người già, sữa đặc trị, nước uống dinh dưỡng, và thực phẩm chức năng,... cùng những thương hiệu nổi tiếng như sữa bột công thức từ Thụy Sĩ Fanma, Grow Plus, sữa thực vật NutiZen, kem Kido,… Trong khi đó, Ahamove là một trong những ứng dụng giao hàng đang dẫn đầu tại Việt Nam với đội ngũ đối tác tài xế đông đảo, công nghệ tối ưu, cung cấp hệ thống giao hàng thông minh, tiết kiệm và hiệu quả cao cho các thương hiệu lớn. Sự kết hợp giữa hai thương hiệu này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả hai và đem đến giá trị tốt nhất cho khách hàng.