Sau giai đoạn tăng trưởng về lượng, MWG đã tái cấu trúc mạnh mẽ trong 2 năm qua và đang bước vào giai đoạn tăng trưởng mới nhờ “chất” với động lực đến từ những “cú đấm thép” của ông Nguyễn Đức Tài.
Với tham vọng trở thành tập đoàn bán lẻ số 1 Đông Nam Á trong chiến lược trung, dài hạn, không loại trừ khả năng “đế chế” bán lẻ của ông Nguyễn Đức Tài sẽ có thêm “quân bài tẩy” thời gian tới.
Tập đoàn cũng hé lộ chiến lược trung, dài hạn với mục tiêu tới năm 2030 sẽ trở thành tập đoàn số 1 Đông Nam Á về bán lẻ, thương mại điện tử và dịch vụ liên quan.
Nói về tham vọng đạt doanh thu 10 tỷ USD của Bách Hóa Xanh trong năm 2030, ông Nguyễn Đức Tài chỉ ra xu hướng dịch chuyển từ chợ truyền thống sang siêu thị tiện lợi và chìa khóa chiếm lĩnh thị phần của doanh nghiệp.