Tạp chí điện tử Nhịp sống thị trường
|
23/11/2024
Trang chỦ
Tiêu điểm
Thẩm định giá
Tài chính
Kinh doanh
Thế giới
Công nghệ
Bất động sản
Ngành hàng
Người Trung Quốc mê trà
Người Trung Quốc mê trà nhưng Starbucks không bị “khai tử” mà mở hơn 6000 cửa hàng, doanh thu năm 2022 tới 2,5 tỷ USD: Tất cả là nhờ vào 1 chiến lược “thâm nhập” đặc biệt
Không chỉ biến đất nước tỷ dân vốn mê trà thành thị trường lớn thứ 2 của mình, Starbucks còn tính phí cà phê ở Trung Quốc cao hơn tới 20% so với các nơi khác trên thế giới nhưng vẫn “đắt khách”.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO