Ngày Tết Trung thu đặc biệt của các em nhỏ trên những chuyến bay Vietjet

Phượng An | 17:44 27/09/2023

Tết Trung thu là một trong những dịp lễ được cả người lớn lẫn trẻ nhỏ mong đợi trong năm. Mùa Tết đoàn viên năm nay, Vietjet dành tặng khách hàng những chuyến bay bất ngờ với nhiều món quà đặc biệt.

a1.2.jpg

Chú Cuội, chị Hằng đã được phi hành đoàn Vietjet mời tới “phá cỗ, trông trăng” cùng các bạn nhỏ và những hành khách trên chuyến bay.

a3.jpg

“Rước đèn, trông trăng, thưởng bánh Trung thu” - những hoạt động truyền thống trong dịp Tết Trung thu của người Việt - được Vietjet giới thiệu đến những hành khách từ khắp nơi trên thế giới.

a6.2.jpg

Đèn lồng máy bay Amy Vietjet là món quà khiến các bạn nhỏ vui sướng, thích thú khi được chú Cuội, chị Hằng của phi hành đoàn Vietjet dành tặng.

a9.jpg

Chị P. Anh, một hành khách trên chuyến bay dịp Tết Trung thu chia sẻ: “Thật sự là một chuyến bay đáng nhớ. Tôi đã bay Vietjet rất nhiều lần, hôm nay lại được tổ bay tạo bất ngờ, mang đến cảm giác đón Tết Trung thu mà lâu rồi chưa có. Cảm ơn Vietjet với Tết Trung thu đặc biệt này”.

a10.2.jpg

Những thỏ ngọc đáng yêu cùng vũ điệu mừng Trung thu vui vẻ, hạnh phúc là món quà mà chú Cuội, chị Hằng của Vietjet dành tặng khách hàng và các bạn nhỏ trên chuyến bay mùa lễ hội.

a11.jpg

Không khí Tết trung thu tràn ngập trên những chuyến bay Vietjet từ Việt Nam, Hong Kong (Trung Quốc), Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan (Trung Quốc) cho đến Australia, giúp hành khách tận hưởng được niềm vui ngày Tết đoàn viên.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Ngày Tết Trung thu đặc biệt của các em nhỏ trên những chuyến bay Vietjet
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO