N KID Group - tiNiWorld chào hè sôi động cùng sự kiện khai trương đồng loạt 3 thương hiệu tại Thiso Mall

Ánh dương | 20:33 24/04/2023

tiNiWorld, tiNiPark, tiNiStore, Carter’s đồng loạt khai trương, mẹ và bé thoải mái vui chơi, mua sắm từ hè 2023 này.

N KID Group - tiNiWorld chào hè sôi động cùng sự kiện khai trương đồng loạt 3 thương hiệu tại Thiso Mall

Ngày 22/4 vừa qua, tại tầng 3 Thiso Mall Sala, Thủ Đức, TP HCM đã diễn ra sự kiện khai trương đồng loạt 3 thương hiệu vui chơi giải trí và mua sắm cho mẹ và bé của N KID Group: tiNiPark, tiNiStore và Carter’s, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách mời và khách hàng. Đây được xem là cột mốc đánh dấu sự trở lại đầy mạnh mẽ và khởi sắc của N KID Group kể từ sau đại dịch.

Chia sẻ tại buổi lễ khai trương, ông Thomas Joseph Vũ Ngô – Đồng sáng lập kiêm Chủ tịch HĐQT N KID Group cho biết: "Sau 3 năm nỗ lực phục hồi kinh doanh sau đại dịch, giờ là lúc chúng tôi tiếp tục triển khai những kế hoạch dang dở trong định hướng phát triển dài hạn. Đó là mở rộng thị phần thông qua việc tập trung cho phân khúc mẹ bầu và trẻ sơ sinh khi hợp tác cùng Carter’s cho thị trường Việt Nam và song song phát triển mô hình "store in store" tiNiBaby, đồng thời phát triển mô hình tiNiPark đáp ứng nhu cầu vui chơi vận động cho các bé từ 8 đến 12 tuổi nhằm tối đa hóa giá trị vòng đời khách hàng".

Được biết, mô hình Hệ sinh thái tiNi tại tầng 3 Thiso Mall Sala là dự án đầu tiên N KID kết hợp cùng Thiso Mall nhằm hướng tới đối tượng khách hàng trung và cao cấp đang ngày càng phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.

Với mục tiêu đồng hành cùng ba mẹ mang đến tuổi thơ trọn vẹn cho trẻ em, trong lần trở lại này bên cạnh việc khai trương cùng lúc hệ sinh thái tiNi gồm sân chơi vận động tiNiPark, cửa hàng tiNiStore và cửa hàng thời trang trẻ em Carter’s, N KID còn mở rộng dịch vụ dành cho các mẹ bầu và trẻ sơ sinh để đa dạng hoá trải nghiệm cho các gia đình trẻ.

Sân chơi vận động tiNiPark Thiso Mall Sala cũng là mô hình mới được phát triển nhằm gia tăng thêm trải nghiệm cho các bé lớn (8 đến 12 tuổi) với nhiều trò chơi vận động mới mẻ mang tính thử thách và chinh phục. Sân chơi vận động tiNiPark sở hữu không gian rộng thoáng bao gồm những khu vực đặc trưng của tiNiWorld khi tích hợp khu Toyzone, các khu vui chơi liên hoàn, nhà banh, bạt nhún tự do dành cho các bé từ 3-8 tuổi và khu vận động dành riêng cho các bé từ 8 đến 12 tuổi với các trò chơi mạo hiểm như leo khối Rubik khổng lồ cao 9m, leo núi tốc độ, đường trượt dốc cao...

Khối Rubik cao 9m, góc chơi mới cho bé từ 8 đến 12 tuổi thích chinh phục thử thách,chỉ có tại tiNiPark Thiso Mall Sala.

Đây hứa hẹn là điểm đến vui chơi cho gia đình và các bé ở tất cả độ tuổi từ 0 đến 12 tuổi. Ngoài ra, khu vực ẩm thực Kilo được cải biến với thực đơn mới "chuẩn nhà hàng" cũng đáp ứng trọn vẹn nhu cầu ẩm thực của các phụ huynh và các bé.

Cửa hàng Carter's là cửa hàng Flagship tiên phong theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Thương hiệu thời trang trẻ em số 1 tại Mỹ này có đa dạng các dòng sản phẩm quần áo và phụ kiện cho bé từ 0 đến 5 tuổi với chất liệu an toàn cùng thiết kế tinh tế, hiện đại. Ngoài ra, mô hình "store in store" tiNiBaby nằm trong cửa hàng Carter’s cũng đáp ứng đầy đủ ngành hàng có thương hiệu và chất lượng cho mẹ bầu và mẹ có bé sơ sinh như: đồ dùng mẹ và bé (dụng cụ ăn uống, vệ sinh, tắm gội, nôi, cũi, xe đẩy...), sản phẩm dinh dưỡng (ăn dặm, sữa…) và đồ chơi cho bé sơ sinh.

tiNiStore luôn là thiên đường đồ chơi, đồ dùng học tập của các bạn nhỏ.

Cũng nằm trong tổ hợp này tại tầng 3 còn có cửa hàng tiNiStore - thiên đường đồ chơi, đồ dùng học tập của các bạn nhỏ. Hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng như Marvel, Disney Princess, Bright Starts, Hot Wheels, Barbie, Fisher Price… với các mức giá hấp dẫn, phù hợp nhiều nhu cầu và thị hiếu của khách hàng Việt.

Cửa hàng Carter's đáp ứng đầy đủ ngành hàng có thương hiệu và chất lượng cho mẹ bầu và mẹ có bé sơ sinh.

Chia sẻ thêm với các khách mời tham dự lễ khai trương, bà Nguyễn Lê Chi Mai, đồng sáng lập kiêm Tổng Giám đốc N KID Group cho biết "Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ triển khai làm mới cơ sở vật chất các địa điểm hiện có, bổ sung thêm sản phẩm, dịch vụ vui chơi mới lạ, phục vụ cho tất cả các bé thuộc đa dạng nhóm tuổi. Cùng đó là việc tập trung ứng dụng chuyển đổi số trong hoạt động vui chơi và mua sắm nhằm gia tăng tiện ích cho khách hàng như: Chương trình vui chơi mua sắm không tiền mặt, Nhận diện Face ID để vào cổng, Ứng dụng tiNi cùng các lợi ích cho khách hàng thành viên, vòng tay NFC cho bé….".

Sự trở lại đầy bùng nổ này của N KID Group hứa hẹn mở ra chương mới trong hành trình tăng tốc, khẳng định vị thế hàng đầu trong phân khúc gia đình và trẻ em.

tiNiWorld được thành lập vào tháng 9 năm 2009, là nhà tiên phong trong việc ra đời và phát triển các trung tâm "Giáo dục – Giải trí" (edutainment) cho trẻ em từ 0 đến 12 tuổi tại Việt Nam.

tiNiStore là hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ đồ chơi và đồ dùng thành lập năm 2018 nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm dành cho tệp khách hàng tiNiWorld.

Hệ thống các trung tâm tiNiWorld và cửa hàng tiNiStore tổng cộng có hơn 80 địa điểm tại 22 tỉnh thành trải dài khắp Việt Nam, ở các thành phố trọng điểm Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và các thành phố lớn khác như: Cần Thơ, Bình Dương, Hải Phòng, Vũng Tàu, Buôn Mê Thuột…

Xem thêm tại:

- N KID: https://nkidgroup.com/

- tiNiWorld: https://tiniworld.com/

- tiNiStore: https://tinistore.com/

- Carter's Việt Nam: https://www.facebook.com/Carte...


(0) Bình luận
N KID Group - tiNiWorld chào hè sôi động cùng sự kiện khai trương đồng loạt 3 thương hiệu tại Thiso Mall
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO