Một nhà băng dừng toàn bộ dịch vụ thẻ tín dụng quốc tế Visa, chuyển hoàn toàn sang thẻ tín dụng nội địa

Vũ Hoàng Giang | 07:50 10/09/2024

Ngân hàng này sẽ chỉ cung cấp duy nhất một dòng thẻ tín dụng nội địa, áp dụng từ 15/09/2024.

Một nhà băng dừng toàn bộ dịch vụ thẻ tín dụng quốc tế Visa, chuyển hoàn toàn sang thẻ tín dụng nội địa

Kể từ ngày 15/09/2024, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bảo Việt (BAOVIET Bank) sẽ chính thức ngừng cung cấp các dịch vụ liên quan tới thẻ tín dụng quốc tế Visa trên toàn hệ thống. 

Được biết, thẻ tín dụng quốc tế Visa của BAOVIET Bank là thẻ thanh toán với phạm vi sử dụng trong nước và quốc tế, khách hàng có thể dùng số tiền trong hạn mức để thực hiện thanh toán các hóa đơn hàng hóa, dịch vụ. Thẻ gồm hai hạng là hạng chuẩn và hạng vàng với hạn mức từ 50 đến 200 triệu.

Như vậy sau ngày 15/09/2024, BAOVIET Bank sẽ chỉ triển khai duy nhất một dòng thẻ tín dụng nội địa với phạm vi thanh toán trong nước. Dòng thẻ này đã được BAOVIET Bank phối hợp cùng Công ty cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) ra mắt vào tháng 1/2021. 

Trước đó, ngày 14/08/2024, BAOVIET Bank đã bổ sung thêm phương thức thanh toán dư nợ thẻ tín dụng nội địa, cho phép khách hàng Chuyển tiền nhanh từ Ngân hàng khác đến số thẻ tín dụng nội địa của BAOVIET Bank. Ngoài phương thức trên, khách hàng cũng có thể lựa chọn Nộp tiền mặt/Chuyển khoản tại Quầy giao dịch của BAOVIET Bank hoặc Trích nợ tự động, thanh toán qua kênh Ngân hàng điện tử của BAOVIET Bank. 

Điểm khác biệt chủ yếu giữa thẻ tín dụng quốc tế Visa và thẻ tín dụng nội địa nằm ở phạm vi sử dụng. Trong khi thẻ Visa cho phép khách hàng thanh toán các giao dịch trong nước và quốc tế, thì thẻ nội địa chỉ có hiệu lực sử dụng trong nước. Ngoài ra, phí phát hành, phí thường niên hay hạn mức rút tiền/chuyển tiền trong ngày của thẻ nội địa thường thấp hơn so với thẻ Visa. Thẻ tín dụng nội địa sẽ phù hợp nhất với những khách hàng chỉ thường xuyên thực hiện các giao dịch trong nước với nhu cầu thanh toán cơ bản. 


(0) Bình luận
Một nhà băng dừng toàn bộ dịch vụ thẻ tín dụng quốc tế Visa, chuyển hoàn toàn sang thẻ tín dụng nội địa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO