Một người Việt vừa chi 3,5 tỷ mua chiếc TV đắt nhất của Samsung

Khánh Vy | 17:44 20/02/2024

Samsung Vina vừa công bố chủ nhân chiếc TV có giá trị cao nhất của thương hiệu này ở thị trường Việt Nam.

Một người Việt vừa chi 3,5 tỷ mua chiếc TV đắt nhất của Samsung

Samsung vừa công bố vị khách hàng đầu tiên sở hữu chiếc TV MicroLED đắt nhất của mình. Ông Lee Chung Lyong – Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina đã trao chứng nhận người Việt Nam đầu tiên sở hữu TV Micro LED cho chị Nguyễn Thị Hồng Hạnh (TP.HCM).

“Tôi rất vinh dự khi trở thành chủ nhân đầu tiên của chiếc TV giá cao nhất đến từ thương hiệu TV số 1 thế giới. Tôi tin rằng sản phẩm này sẽ vượt xa mọi sự kỳ vọng và mang đến trải nghiệm đẳng cấp quý giá bậc nhất trong không gian sống”, chị Hạnh cho biết.

Đây là mẫu TV vừa được Samsung giới thiệu tại triển lãm CES 2024 vừa qua, kích thước từ 76 đến 140 inch.

micro-led-3-.jpg

Samsung kết hợp 4 công nghệ cao cấp nhất bao gồm Micro HDR, Micro Contrast, Micro Color 20bit cùng với công nghệ Expert Calibration giúp tivi có được những thước phim tương phản vô hạn, màu sắc chân thực. Chiếc smart tivi này còn có khả năng tự điều chỉnh âm lượng hội thoại theo môi trường, kết hợp với loa thanh và các thiết bị nguồn phát âm thanh khác thông qua Wifi.

Chiếc TV này còn được thương hiệu trang bị chip xử lý Micro AI tân tiến. Những thuật toán AI trong chipset có thể kiểm soát hiệu quả ánh sáng độc lập phát ra trên màn hình để mang đến những cảnh phim có độ sáng tuyệt hảo và rõ nét đến từng chi tiết.

Bên cạnh đó, TV được trang bị khả năng cho góc nhìn siêu rộng 160° giúp màu sắc không bị thay đổi ở mọi góc nhìn. Người dùng có thể trải nghiệm nội dung đa nguồn đồng thời trên một màn hình thông qua chế độ Multi View, tận hưởng tiện ích giải trí độc quyền bao gồm nội dung 8K có sẵn trong kho ứng dụng Smart Hub, điều khiển TV trên điện thoại thông minh thông qua SmartThings.




(0) Bình luận
Một người Việt vừa chi 3,5 tỷ mua chiếc TV đắt nhất của Samsung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO