Một địa điểm mới thu hút bạn trẻ Sài Gòn check-in vào sáng Chủ nhật hằng tuần

Kim Ngân | 18:13 10/11/2022

Xe cà phê Coffee tour in the City trước Bưu điện Trung tâm Sài Gòn với mô hình mã QR MoMo khổng lồ và khu vực quyên góp sách cũ đã trở thành địa điểm check-in yêu thích của giới trẻ Sài Gòn vào sáng Chủ nhật hằng tuần.

Một địa điểm mới thu hút bạn trẻ Sài Gòn check-in vào sáng Chủ nhật hằng tuần

Đến hẹn lại lên, cứ sáng Chủ nhật hằng tuần, trong khung giờ 8h - 11h, chiếc xe cà phê Coffee tour in the City lại xuất hiện trước Bưu điện Trung tâm Sài Gòn, trở thành địa điểm check-in yêu thích hàng đầu của giới trẻ. Tại xe cà phê độc đáo này, MoMo đồng hành cùng Coffeerary mang đến nhiều hoạt động trải nghiệm miễn phí và thú vị như: Uống cà phê miễn phí, pha cà phê theo phương pháp thủ công, xem trình diễn âm nhạc đường phố, tặng sách cũ,...

Đã thế, những ai chụp ảnh check-in hoặc quyên góp cho dự án "One Book One Coffee - Đổi sách lấy tách cà phê" qua mã QR nhận tiền sẽ nhận được 1 lượt bốc thăm may mắn 100% trúng quà. Hàng tá hoạt động thế này bảo sao giới trẻ không ùn ùn đổ xô về xe cà phê Coffee tour in the City mỗi sáng Chủ nhật hằng tuần.

Việc "xuất đàn lộ nhạc" của các thành viên trong ban nhạc OpenShare vào sáng Chủ nhật vừa qua đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách tham quan, đặc biệt là những bạn trẻ yêu âm nhạc. Không chỉ được thưởng thức cà phê miễn phí, mọi người còn được lắng nghe những ca khúc sôi động, bắt trend đang được yêu thích như: Can't take my eyes off you, Lemon tree, Just the way you are, Khi cô đơn em nhớ ai, Chào buổi sáng, Waiting for you, Thích em hơi nhiều, Bên trên tầng lầu,...

Đây là lần đầu tiên ban nhạc OpenShare trình diễn đường phố và được khán giả chào đón nồng nhiệt. Ảnh: MoMo

Nếu khu vực xe cà phê Coffee tour in the City thu hút những người sành cà phê, mê âm nhạc, thì khu vực quyên góp cho dự án "One Book One Coffee - Đổi sách lấy tách cà phê" lại liên tục đón nhận những lượt tặng sách từ các bạn trẻ, có cả những em nhỏ đi cùng ba mẹ và cô chú lớn tuổi. Những người không mang theo sách cũng ủng hộ bằng cách mở MoMo quét mã QR nhận tiền của dự án.

Sau 2 sáng Chủ nhật MoMo đồng hành cùng Coffeerary, "One Book One Coffee - Đổi sách lấy tách cà phê" đã nhận được: 1.545 quyển sách, 7.874.541 đồng quyên góp cho dự án (tính đến hết ngày 6/11/2022).

Cũng trong 2 ngày Chủ nhật vừa qua, Hoa hậu Trần Thị Ban Mai - Miss Peace Vietnam 2022 - có mặt tại sự kiện, nhận sách và giao lưu cùng người tặng sách và khách tham quan. Là đại sứ đồng hành cùng dự án "One Book One Coffee - Đổi sách lấy tách cà phê", cô mong muốn lan tỏa dự án ý nghĩa này đến nhiều người hơn, từ đó kêu gọi mọi người cùng chung tay hỗ trợ để dự án có thể xây dựng ngày càng nhiều tủ sách, thư viện ước mơ cho các trẻ em, thanh thiếu niên vùng sâu vùng xa.

MoMo đồng hành cùng Coffeerary và Hoa hậu Trần Thị Ban Mai trong dự án "One Book One Coffee - Đổi sách lấy tách cà phê". Ảnh: MoMo

Điểm nhấn trong Chủ nhật thứ 2 của sự kiện MoMo đồng hành cùng Coffeerary không thể không nhắc đến sự xuất hiện của mô hình mã QR MoMo khổng lồ. Nhiều người thích thú khi quét mã trên mô hình QR khổng lồ mới biết bản thân có hẳn một mã QR nhận tiền độc nhất trên siêu ứng dụng MoMo. Đã vậy còn có thể tự do thay đổi ảnh nền, màu sắc, lời nhắn cho mã QR theo cá tính, sở thích riêng.

Sau đó, mọi người tiếp tục quét mã QR còn lại và tham gia game săn vàng thuộc chương trình: "QR Săn Vàng: Nhận tiền bằng QR - 100% Trúng quà" để nhận vàng và đổi nhiều quà tặng hiện vật, hiện kim giá trị từ MoMo.

Còn chờ gì mà không nhận tiền bằng mã QR nhận tiền độc nhất của chính mình, vừa nhanh tiện vừa được tích vàng đổi quà hấp dẫn. Ảnh: MoMo

Được biết, chuỗi sự kiện offline của MoMo và Coffeerary vẫn còn kéo dài đến hết tháng 11/2022. Vào Chủ nhật tuần này (13/11), bên cạnh các hoạt động trải nghiệm miễn phí quen thuộc, sự kiện còn có sự tham gia của Urban Sketchers Saigon - nhóm chuyên vẽ ký họa Sài Gòn. Urban Sketchers Saigon không chỉ trực tiếp "múa cọ" ghi lại vẻ đẹp của Bưu điện Trung tâm Sài Gòn, những hoạt động vui vẻ tại xe cà phê Coffee tour in the City, mà còn gửi tặng khách tham quan 5 lượt vẽ ký họa miễn phí.

Để có cơ hội nhận quà tặng đặc biệt này, mọi người chỉ cần chụp ảnh check-in với mã QR nhận tiền của MoMo hoặc quyên góp cho dự án qua mã QR nhận tiền của dự án. Mỗi người sẽ nhận được 1 lượt bốc thăm may mắn và biết đâu lượt vẽ ký họa miễn phí chính là lá thăm trên tay mình.

Nào mình cùng ghé xe cà phê Coffee tour in the City sáng Chủ nhật tuần này để "săn" cơ hội được vẽ ký họa miễn phí. Ảnh: MoMo

Nếu muốn nạp chút năng lượng để tâm trạng vui vẻ, mọi người có thể ghé Coffee tour in the City cuối tuần này và "sạc" liền một cốc cà phê MoMo Phin chanh hoặc Coffeerary Cold Brew. Và nếu cũng muốn lan tỏa văn hóa đọc đến trẻ em, thanh thiếu niên vùng sâu vùng xa, mọi người hãy đem đến vài cuốn sách cũ hoặc quyên góp trực tiếp quét mã QR MoMo để đồng hành cùng dự án "One Book One Coffee - Đổi sách lấy tách cà phê".


(0) Bình luận
Một địa điểm mới thu hút bạn trẻ Sài Gòn check-in vào sáng Chủ nhật hằng tuần
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO