Tạp chí điện tử Nhịp sống thị trường
|
12/04/2025
Trang chỦ
Tiêu điểm
Thẩm định giá
Tài chính
Kinh doanh
Thế giới
Công nghệ
Bất động sản
Ngành hàng
Miliket
Thị trường mì ăn liền: 60% người Việt chọn mì “quốc dân” Hảo Hảo, Omachi tăng trưởng ổn định với 44%, Modern và Miliket trở thành thương hiệu “vang bóng một thời”
Sản phẩm mì ăn liền chiếm tỷ lệ hơn 80% ở thị trường thực phẩm đóng gói tại Việt Nam.
'Hào quang rực rỡ' của mỳ 2 con tôm Miliket: Doanh thu lên mức kỷ lục, lợi nhuận tăng 50%
Những thương hiệu "vang bóng một thời": Giày Thượng Đình, Mì Miliket, Bóng đèn phích nước Rạng Đông, Pin Con Thỏ,...đang làm ăn ra sao?
Tranh cãi quanh chuyện "mì hai tôm" Miliket 3-4 chục năm không đổi bao bì: Người chê lỗi thời, kẻ bênh "nhìn một cái nhận ra ngay"
Tranh cãi quanh chuyện "mì hai tôm" Miliket 3-4 chục năm không đổi bao bì: Người chê lỗi thời, kẻ bênh "nhìn một cái nhận ra ngay"
Kinh doanh
2 năm trước
Mì ăn liền Miliket trong giai đoạn thập niên 80, 90 thế kỷ trước nổi tiếng đến mức hình ảnh hai con tôm chụm đầu vào nhau in ngoài bao bì đã trở thành biểu tượng, thậm chí trở thành danh từ chung cho các loại mì ăn liền tại Việt Nam.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO