Loạt sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến "trình làng" tại Vietbuild TP.HCM 2024

Thu Thủy | 15:37 10/04/2024

Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần thứ nhất trong năm 2024 tại TP.HCM, hiện đã thu hút được sự tham gia gần 1000 gian hàng của hơn 200 doanh nghiệp sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, với những thương hiệu từ nhiều quốc gia tham dự.

Loạt sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến "trình làng" tại Vietbuild TP.HCM 2024
Các dòng sản phẩm với nhiều chủng loại phong phú khác nhau giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn cho ngôi nhà của mình.

Ngày 10/4, tại TP.HCM diễn ra lễ khai mạc triển lãm quốc tế Vietbuild lần thứ nhất với chủ đề chủ đề “Xây dựng - Máy móc thiết bị công nghiệp & Trang trí nội ngoại thất”.

Triển lãm sẽ diễn ra từ nay cho đến ngày 14/4/2024 tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ, số 1 Lữ Gia, phường 15, quận 11, TP.HCM.

Chia sẻ tại sự kiện, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh cho biết: “Triển lãm quốc tế Vietbuild là hoạt động thường xuyên và cụ thể nhằm hỗ trợ thực hiện các chủ trương, chính sách của Nhà nước về xây dựng, bất động sản, xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, hợp tác đầu tư xây dựng.

Triển lãm quốc tế Vietbuild đã thực sự trở thành một thương hiệu lớn, đồng hành cùng với sự phát triển của ngành xây dựng. Đây cũng là sân chơi bổ ích và thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả cho các doanh nghiệp về xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư xây dựng”, Thứ trưởng Bộ Xây dựng nhấn mạnh.

Triển lãm có quy mô gần 1.000 gian hàng của hơn 200 doanh nghiệp sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, với nhiều thương hiệu nổi tiếng đến từ nhiều quốc gia giới thiệu, trưng bày các sản phẩm đa dạng, phong phú của ngành xây dựng - máy móc thiết bị công nghiệp & trang trí nội ngoại thất. Cùng với nhiều chương trình hoạt động phong phú, thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong hội nhập và phát triển kinh tế quốc tế.

z5334129333046_8da9c459978f315403058e5980a3633a.jpg

Hàng nghìn sản phẩm mới, thiết bị máy móc tiên tiến, vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất hội tụ tại triển lãm quốc tế Vietbuild TP.HCM.

Theo ghi nhận tại triển lãm lần này, hầu hết các sản phẩm trưng bày tại triển lãm đã được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu thị trường rất kỹ. Các sản phẩm về vật liệu xây dựng, máy móc thiết bị, trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng lớn, gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và nâng tầm cuộc sống, thể hiện tính truyền thống, môi trường sinh thái và hiện đại của toàn xã hội.

Về phía khách hàng tham quan và mua sắm, chị Thảo ở quận 9 hiện đang có nhu cầu hoàn thiện nội thất căn nhà mới xây của mình. Chị cho biết, “các sản phẩm ở triển lãm rất đa dạng, tính ứng dụng và công nghệ thông minh rất thu hút người có nhu cầu mua như chị. Chưa kể, giá cả khá ưu đãi đối với khách hàng kèm theo quà tặng hấp dẫn”.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần thứ nhất trong năm 2024 tại TP.HCM và là triển lãm lần thứ 2 trong chuỗi 10 kỳ triển lãm của năm 2024 đã được các doanh nghiệp lớn trong ngành Xây dựng – Máy móc thiết bị công nghiệp và Trang trí nội ngoại thất tích cực tham gia, đây là ngày hội của ngành Xây dựng.

Triển lãm diễn ra tạo nên một sân chơi chung dành cho người tiêu dùng và khách tham quan đến tìm hiểu, trao đổi, ký kết hợp đồng và được tư vấn, tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm mới từ doanh nghiệp nhằm chuẩn bị cho các công trình xây dựng, các dự án lớn cũng như cho ngôi nhà tương lai của mình.

Đồng thời Vietbuild cũng là cơ hội tốt nhất cho mọi người tìm hiểu, mua sắm vật liệu cho các công trình xây dựng và trang trí cho ngôi nhà của mình với các sản phẩm công nghệ mới, tiết kiệm năng lượng, phát triển xanh, thân thiện môi trường, đảm bảo an toàn, hạnh phúc trong gia đình, cuộc sống chung của cộng đồng.

Đây là vai trò tích cực của Vietbuild đối với sự phát triển kinh tế của toàn xã hội trong giai đoạn tình hình kinh tế nhiều thách thức về hội nhập toàn cầu.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Loạt sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến "trình làng" tại Vietbuild TP.HCM 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO