Trong chuyển công tác của mình tại Mỹ để hoàn tất thủ tục cuối cùng cho lô hàng đầu tiên của King Coffee lên kệ Costco, bà Lê Hoàng Diệp Thảo – Nhà sáng lập kiêm CEO King Coffee cho biết: “Đây là một bước tiến vô cùng quan trọng của King Coffee tại thị trường Mỹ và thế giới, bởi vì một lần nữa King Coffee đã được khẳng định và công nhận là sản phẩm cà phê của Việt Nam được người Mỹ lựa chọn. Sau Costco, tiếp theo sẽ là Walmart, Sam Club, Kroger và những hệ thống siêu thị quốc tế khác sẽ giúp chúng tôi tiến sâu hơn vào thị trường người bản xứ.”
Tại thị trường Mỹ, King Coffee đã được phân phối từ năm 2016 trên các hệ thống siêu thị của người Việt, người Châu Á như Hoa Binh Supermarket, Saigon City Market (Westminster, California), Hong Kong Grand Prairie (Dallas, Texas), Hiep Thai Supermarket (Houston, Texas),... các siêu thị của người Mỹ bản xứ như Tawa Services Inc (Buena Park, California), Supervalu (Commerce, California), Aliments Inc, tại hệ thống E-commerce của Amazon, Walmart và trên trang web của King Coffee tại Hoa Kỳ.
Bên cạnh đó, quán cà phê của King Coffee cũng được mở tại Anaheim GardenWalk (gần Disneyland), mở đầu cho kế hoạch triển khai rộng rãi nhượng quyền thương hiệu tại quốc gia này.
Quán TNI King Coffee tại Hoa Kỳ phục vụ đầy đủ các loại cà phê truyền thống của Việt Nam, như cà phê phin, cà phê đá, cà phê sữa đá v.v…, với nguyên liệu là các sản phẩm rang xay của TNI King Coffee. Đặc biệt, quán cũng phục vụ Phở và Bánh mì của Việt Nam, mang lại trải nghiệm thật sự độc đáo tại bang California.
Ngoài ra, quán còn trưng bày và bán các sản phẩm cà phê của Việt Nam, như cà phê hòa tan 3in1, 2in1, Pure Black, Espresso, Americano…, cà phê rang xay truyền thống của Việt Nam như Gourmet Blend, Inspire Blend, Expert Blend, Premium Blend, Golden và các loại Whole Bean từ Buôn Ma Thuột, Cầu Đất.
Trước đó, thương hiệu này đã được Tạp chí Asia Business Outlook bình chọn vào Top 10 Thương hiệu cà phê hàng đầu Đông Nam Á 2023 (Top 10 Coffee Brands from Southeast Asia 2023).