Trung Quốc – trung tâm sản xuất kim cương nhân tạo lớn nhất thế giới – đã biến điều từng được coi là kỳ diệu của tự nhiên thành sản phẩm công nghiệp có thể nhân bản trong vài giờ.
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) triển khai chương trình khuyến mại lớn trong năm với tên gọi “Tiết kiệm vững vàng, Nhận ngàn tài lộc” với tổng giá trị giải thưởng gần 5 tỷ đồng dành cho khách hàng cá nhân trên toàn quốc.
Masan Consumer (MCH) suy giảm do sự gián đoạn tạm thời kênh bán hàng truyền thống (GT), bị ảnh hưởng bởi việc áp dụng các quy định thuế mới đối với hộ kinh doanh cá thể.
Chuyên gia F&B Hoàng Tùng cho rằng lựa chọn mặt bằng mới của Starbucks không chỉ mang tính biểu tượng mà còn thể hiện sự nhất quán trong chiến lược phát triển dài hạn của hãng.
Hà Nội biến khu đất “kim cương” phía Đông hồ Gươm có diện tích khoảng 2 ha thành công viên đặc biệt kết hợp không gian ngầm và hạ tầng giao thông hiện đại, vừa đáp ứng nhu cầu công cộng vừa nâng tầm diện mạo Thủ đô.
Theo báo cáo Đại lộ bán lẻ thế giới năm 2024 của Cushman & Wakefield, giá thuê mặt bằng trên đường Đồng Khởi, TP.HCM đạt 8,4 triệu đồng/m2/tháng. Tuy nhiên, các chủ nhà, môi giới hiện đang rao ở mức một đến hai triệu đồng/m2 vẫn khó kiếm được người thuê.