Khối ngoại trở lại mua ròng, VN-Index hồi phục trong phiên cuối tuần

Mai Chi | 15:43 06/10/2023

Trên HOSE, khối ngoại mua ròng với giá trị xấp xỉ 136 tỷ đồng.

Khối ngoại trở lại mua ròng, VN-Index hồi phục trong phiên cuối tuần

VN-Index ghi nhận sự khởi sắc trong phiên giao dịch cuối tuần. Hàng loạt nhóm cổ phiếu hồi phục mạnh giúp thị trường đóng cửa phiên 6/10  với mức tăng gần 15 điểm để lên 1.128 điểm. Giao dịch khối ngoại cũng cân bằng khi họ mua 65 tỷ đồng trên toàn thị trường.

Trên HOSE, khối ngoại mua ròng với giá trị xấp xỉ 136 tỷ đồng

Tại chiều mua, VIX được mua ròng mạnh nhất với giá trị 48 tỷ đồng. Bên cạnh đó, STB xếp tiếp theo danh sách mua ròng mạnh trên HoSE với 47 tỷ đồng. Ngoài ra, khối ngoại cũng mua ròng HPG với giá trị là 37 tỷ đồng.

Ngược lại, MSN chịu áp lực bán mạnh nhất của khối ngoại với giá trị 107 tỷ đồng. theo sau DPM, KDH bị bán khoảng 24 và 17 tỷ đồng mỗi mã.

Trên HNX, khối ngoại bán ròng 79 tỷ đồng

Tại chiều mua, IDC được mua ròng mạnh nhất với giá trị 11 tỷ đồng. Bên cạnh đó, SLS xếp tiếp theo danh sách mua ròng mạnh trên HNX với 1 tỷ đồng. Ngoài ra, khối ngoại cũng và PVG mua ròng với giá trị là 1 tỷ đồng.

Ngược lại, PSI là mã chứng khoán chịu áp lực bán ròng của khối ngoại trên HNX với giá trị 86 tỷ đồng; theo sau PVS bị bán khoảng 3 tỷ đồng.

Trên UPCOM, khối ngoại mua ròng gần 7,6 tỷ đồng

Chiều mua, cổ phiếu BSR hôm nay được khối ngoại mua 10 tỷ đồng, tương tự, HPD, PAT, cũng đồng loạt mua ròng mỗi cổ phiếu từ vài tỷ đồng.

ACV hôm nay bị khối ngoại bán ròng mạnh khoảng gần 1 tỷ đồng; ngoài ra họ cũng bán ròng tại VOC, VTP, VEA,...

Bài liên quan

(0) Bình luận
Khối ngoại trở lại mua ròng, VN-Index hồi phục trong phiên cuối tuần
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO