Theo F88, năm 2024, doanh nghiệp đặt mục tiêu mở rộng cơ sở khách hàng thêm 30%, cải thiện chất lượng dịch vụ, nâng cao tổng thể chất lượng danh mục cho vay với cam kết tăng điểm hài lòng khách hàng (CSAT) lên mức 93%.
MoMo khẳng định không bao giờ có việc tự động mở Ví Trả Sau của khách hàng, đồng thời khuyến cáo người dùng xem xét kỹ khi tải các ứng dụng có thu phí trên điện thoại.
Sự kết hợp này đưa ra giải pháp vận chuyển hàng hóa, thư tín một cách đảm bảo, đồng thời bảo vệ khách hàng khỏi rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển.
Trước thông tin ông Nguyễn Ngọc Thủy (Shark Thuỷ) bị bắt, Tập đoàn Egroup cho biết sẽ luôn ưu tiên đảm bảo hoạt động ổn định tại các đơn vị thành viên.
Lý giải về việc lợi nhuận trước thuế giảm 1.088 tỷ đồng sau kiểm toán, OCB cho biết, khoản chênh lệch trên đến từ việc chi phí dự phòng tăng 501 tỷ đồng và điều chỉnh một số khoản mục thu nhập đã thực thu từ khách hàng trong năm 2023 sẽ được hạch toán trong năm 2024.
Lãnh đạo Hiệp hội Xăng dầu Việt Nam cho biết, mặc dù không không có quy chế bắt buộc người tiêu dùng phải lấy hóa đơn bán lẻ khi mua xăng dầu, nhưng kể cả trong tình huống này thì các doanh nghiệp vẫn phải xuất hoá đơn.
Bộ trưởng Hồ Đức Phớc cho biết, hiện nay có 2 kênh giải quyết bồi thường bảo hiểm chậm. Đặc biệt, nếu có dấu hiệu lừa đảo hình sự trong thực hiện bồi thường thiệt hại chậm sẽ được xử lý qua bộ phận điều tra hình sự.
Khi vay thế chấp mua nhà hay tiểu thương vay kinh doanh, ngoài mức lãi suất hấp dẫn, khách hàng còn quan tâm nhiều đến những giá trị cộng thêm được ngân hàng tích hợp trong từng gói sản phẩm.