Huawei ra mắt WATCH GT 4: Thiết kế đa dạng cùng hàng loạt nâng cấp mới, giá từ 6 triệu đồng

Song Tử | 09:44 06/10/2023

Huawei WATCH GT 4 46mm có thiết kế mặt số hình bát giác góc cạnh và mạnh mẽ, trong khi Huawei WATCH GT 4 kích thước 41mm sở hữu thiết kế ngọc trai nữ tính.

Huawei ra mắt WATCH GT 4: Thiết kế đa dạng cùng hàng loạt nâng cấp mới, giá từ 6 triệu đồng

Huawei vừa giới thiệu mẫu smartwatch mới tại thị trường Việt Nam mang tên WATCH GT 4. Sản phẩm này có 2 tùy chọn kích thước 46mm trong thiết kế bát giác và 41mm sử dụng mặt đồng hồ tròn dạng ngọc trai. Đi cùng với sản phẩm là 7 màu sắc đặc biệt bao gồm xanh lá cây, xám, nâu và đen (cho 46mm). Màu bạc, trắng, và màu đen (cho 41mm).

Thế hệ smartwatch mới của Huawei bổ sung ba tính năng mới gồm Phân tích rối loạn nhịp tim PPG, Lịch chu kỳ thông minh và Theo dõi hô hấp khi ngủ. Sau hơn 10 năm nghiên cứu và phát triển, Huawei WATCH GT 4 được cải tiến công nghệ theo dõi sức khỏe TruSeen 5.5+, kết hợp thuật toán tăng cường tín hiệu đa kênh từ phương pháp học sâu của Huawei.

Nhờ đó, kết quả đo lường sức khỏe tim của người dùng chính xác hơn 30% ngay cả trong các hoạt động như chạy, nhảy dây hoặc môi trường nhiệt độ thấp.

Trong khi đó, tính năng Lịch chu kỳ thông minh có thể theo dõi và phân tích các chỉ số sinh lý của nữ giới, chẳng hạn như nhịp tim khi ngủ, nhiệt độ cơ thể, nhịp thở và hơn thế nữa, để dự đoán chu kỳ kinh nguyệt. Điều này sẽ giúp người dùng có chu kỳ không ổn định có thể chuẩn bị và chăm sóc sức khỏe tốt hơn tại các mốc quan trọng trong chu kỳ. 

Ở phiên bản này, tính năng Theo dõi hô hấp khi ngủ có nhiệm vụ nhận biết các bất thường về hơi thở trong khi ngủ, để người dùng hiểu thêm về sức khỏe hô hấp trong khi ngủ cũng như điều chỉnh thói quen ngủ của mình. 

Ngoài ra, Huawei WATCH GT 4 còn có vòng hoạt động và GNSS cải tiến. Với vòng hoạt động hỗ trợ người dùng luyện tập thể thao và chăm sóc sức khỏe bằng cách hiển thị lượng calo đốt cháy, tổng thời gian tập luyện và khuyến khích người dùng hoàn thành 3 vòng hoạt động với bộ sưu tập huy chương khi hoàn thành mục tiêu đặt ra hoặc đạt được kỷ lục tập luyện mới. 

Thiết bị cung cấp hơn 100 chế độ luyện tập, hiện bao gồm các môn thể thao xu hướng như tennis lồng và thậm chí cả eSport, giúp việc duy trì hoạt động trở nên thuận tiện hơn.

Sản phẩm có hệ thống định vị GNSS băng tần kép giúp định vị chính xác hơn 30% so với các phiên bản trước, ngay cả khi chạy trong các thành phố sầm uất cản trở việc tiếp nhận tín hiệu. Người dùng có thể tận hưởng kết nối ổn định và chính xác trong khi chạy, đi bộ đường dài hoặc chạy xe đạp, trong đó, khoảng cách, tốc độ và độ cao luôn chính xác và ổn định.

Huawei WATCH GT 4 có thời lượng pin lên đến 14 ngày sử dụng trên 46 mm và 7 ngày trên 41 mm. Thiết bị có giá từ 6 triệu đồng. Sản phẩm này sẽ cạnh tranh với Apple Watch SE 2022 hay Samsung Galaxy Watch6.


(0) Bình luận
Huawei ra mắt WATCH GT 4: Thiết kế đa dạng cùng hàng loạt nâng cấp mới, giá từ 6 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO