Vietnam Airlines vinh dự đón nhận giải thưởng “Hãng hàng không phục vụ khách du lịch tốt nhất” tại Lễ trao Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2025. Đây là giải thưởng danh giá bậc nhất do Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) tổ chức, ghi nhận và tôn vinh những thương hiệu có đóng góp xuất sắc cho sự phát triển của du lịch Việt Nam.
Vietjet vừa được AirlineRatings, đơn vị uy tín chuyên đánh giá dịch vụ và an toàn hàng không quốc tế, vinh danh với giải thưởng bền vững (Sustainability Awards) dành cho các hãng hàng không toàn cầu năm 2025.
Từng được xem là một thị trường xa xôi và đầy thách thức, Trung Á giờ đây đang chứng kiến sự hiện diện ngày càng đậm nét của các tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam.
Theo nội dung các Biên bản ghi nhớ, Vietnam Airlines sẽ hợp tác với các đối tác Hàn Quốc trong nhiều lĩnh vực: nghiên cứu thành lập liên doanh bảo dưỡng, sửa chữa và đại tu máy bay (MRO); phát triển vận tải hàng hóa; phối hợp xúc tiến du lịch song phương và xây dựng sản phẩm du lịch liên tuyến.
Lễ ký kết hợp tác diễn ra trong khuôn khổ sự kiện công nghệ “Đà Nẵng – 20 năm đổi mới sáng tạo” do FPT tổ chức, quy tụ hơn 400 đại biểu toàn cầu, với sự góp mặt của lãnh đạo và chuyên gia từ Microsoft, IDC, SAP và nhiều tên tuổi lớn trong ngành.