Trong giai đoạn thử nghiệm, dịch vụ Grab xích lô áp dụng chở tối đa 1 hành khách với lộ trình ban đầu không quá 60 phút và có thể kéo dài hơn tùy theo yêu cầu của hành khách.
Quy trình kiểm định chặt chẽ với sự hỗ trợ của AI giúp đánh giá chính xác và thường xuyên chất lượng xe của đối tác tài xế theo tiêu chuẩn của từng dịch vụ.
Hôm nay, tại Nhà hát thành phố Hải Phòng, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Hải Phòng và Công ty TNHH Grab (Grab Việt Nam) đã ký biên bản thỏa thuận hợp tác nhằm đẩy mạnh xúc tiến quảng bá du lịch Hải Phòng.
Bà Nguyễn Thanh Anh, Giám đốc Bộ phận Tiếp thị Grab Việt Nam nhấn mạnh khi chia sẻ với truyền thông mới đây: hơn 10 năm hiện diện tại thị trường Việt Nam, mở rộng dịch vụ cả về chiều rộng và chiều sâu để gia tăng sự tiện lợi, giúp các dịch vụ số trở nên dễ tiếp cận hơn với mọi người dân Việt Nam là mục tiêu tiếp theo mà Grab đang hướng tới.
Trên “đường đua” giao đồ ăn sôi động bậc nhất Đông Nam Á, Xanh SM Ngon xuất hiện như một bước đi chiến lược của Xanh SM trong hành trình mở rộng hệ sinh thái. Tuy nhiên, để giành được chỗ đứng và phá vỡ thế "song mã" mà GrabFood và ShopeeFood đã thiết lập, tân binh này có thể sẽ phải vượt qua không ít khó khăn và thách thức.
Grab Việt Nam vừa ra mắt Bộ sưu tập "Quán Trứ Danh" trên GrabFood, quy tụ hàng nghìn nhà hàng, quán ăn địa phương nổi bật được yêu thích và đánh giá cao bởi cộng đồng người dùng.
“Mục tiêu của chúng tôi ở đây là làm cho chiếc bánh lớn hơn, chứ không phải chia đôi chiếc bánh hoặc lấy đi một ít từ những người chơi khác”, đại diện Grab nói.