Grab Việt Nam và Dat Bike vừa chính thức ký Biên bản thoả thuận hợp tác nhằm tận dụng hiệu quả lợi thế của nhau để triển khai các dự án khuyến khích, hỗ trợ đối tác tài xế Grab tiếp cận và chuyển đổi sang xe máy điện.
Trong khuôn khổ Hội nghị Bộ trưởng về Kết nối kinh tế Việt Nam - Singapore (CMM) lần thứ 19, UBND Thành phố Đà Nẵng và Grab Việt Nam đã ra mắt Kế hoạch hành động thực hiện Biên bản ghi nhớ nhằm thúc đẩy xây dựng thành phố thông minh và chuyển đổi số.
Grab Việt Nam hôm nay chính thức thử nghiệm dịch vụ GrabCar Xe Điện tại Hà Nội, bổ sung thêm một lựa chọn trong danh mục dịch vụ di chuyển đa dạng dành cho người dùng Grab.
Thỏa thuận này mở ra nhiều cơ hội để hai công ty tận dụng các lợi thế của nhau và phối hợp hiệu quả trong các dự án khuyến khích, hỗ trợ đối tác tài xế Grab tiếp cận và chuyển đổi sang xe máy điện.
Grab Việt Nam vừa được Tạp chí HR Asia vinh danh trong danh sách các doanh nghiệp nhận Giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á trong năm 2025. Giải thưởng là sự khẳng định cho những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc tạo dựng môi trường làm việc lý tưởng và phát triển nguồn nhân lực địa phương.
Grab Việt Nam vừa khởi động Chương trình GrabScholar - Mở lối tương lai em để trao tặng 300 suất hỗ trợ học tập và 6 suất học bổng toàn phần trong suốt 4 năm đại học cho học sinh, sinh viên tại Việt Nam, trong đó bao gồm con của đối tác tài xế và đối tác thương nhân của Grab.
Trong giai đoạn thử nghiệm, dịch vụ Grab xích lô áp dụng chở tối đa 1 hành khách với lộ trình ban đầu không quá 60 phút và có thể kéo dài hơn tùy theo yêu cầu của hành khách.
Quy trình kiểm định chặt chẽ với sự hỗ trợ của AI giúp đánh giá chính xác và thường xuyên chất lượng xe của đối tác tài xế theo tiêu chuẩn của từng dịch vụ.
Hôm nay, tại Nhà hát thành phố Hải Phòng, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Hải Phòng và Công ty TNHH Grab (Grab Việt Nam) đã ký biên bản thỏa thuận hợp tác nhằm đẩy mạnh xúc tiến quảng bá du lịch Hải Phòng.
Bà Nguyễn Thanh Anh, Giám đốc Bộ phận Tiếp thị Grab Việt Nam nhấn mạnh khi chia sẻ với truyền thông mới đây: hơn 10 năm hiện diện tại thị trường Việt Nam, mở rộng dịch vụ cả về chiều rộng và chiều sâu để gia tăng sự tiện lợi, giúp các dịch vụ số trở nên dễ tiếp cận hơn với mọi người dân Việt Nam là mục tiêu tiếp theo mà Grab đang hướng tới.