Golfer Đặng Thế Cường thắng giải GolfViet Swing Cup 2022

Vân Anh | 16:17 31/03/2022

Giải GolfViet Swing là sự kiện truyền thống thường niên của cổng thông tin điện tử GolfViet. Giải GolfViet Swing Cup 2022 đã quy tụ 144 golfer là doanh nhân, thành viên các Câu lạc bộ Golf và khách mời.

Golfer Đặng Thế Cường thắng giải GolfViet Swing Cup 2022
Ông Lương Hoàng Hưng - Trưởng Ban tổ chức (phải) trao Cúp và quà cho Golfer Đặng Thế Cường (trái).

Ngày 28/3, giải golf đã khởi tranh tại sân Golf Tân Sơn Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh.

Sau 5 giờ tranh tài, Golfer Đặng Thế Cường đã xuất sắc giành chức vô địch (Best Gross) với thành tích gross 74.

Ba vị trí nhất bảng thuộc về Golfer Nguyễn Như Thanh (bảng A); Lê Trung Thảo (bảng B); Phạm Anh Tuấn (bảng C) và Hồ Thị Lành (bảng Lady).

Ban Tổ chức còn trao 2 Giải Nearest to the pin cho các Golfer Đinh Thị Nguyệt (1,38m) và Đỗ Quang Trường (1,2m). Golfer Nguyễn Đình Nông và Bùi Thế Anh nhận giải Longest Drive.

Phát biểu tại đêm Gala trao giải, ông Lương Hoàng Hưng, Trưởng ban tổ chức giải GolfViet Swing Cup 2022 cho biết: “Thông qua những hoạt động, tin tức cập nhật và phát triển của GolfViet.vn, chúng tôi mong muốn cổ động phong trào golf Việt Nam, giúp golf đến gần hơn với cộng đồng, gia tăng giá trị và số lượng golfer trên cả nước. Đồng thời, hướng đến xây dựng hệ sinh thái về golf đa diện, đa chức năng, thuận tiện cho người chơi và các lĩnh vực có liên quan.

“GolfViet Swing Cup 2022 là giải golf thường niên của cổng thông tin điện tử GolfViet. Duy chỉ có năm vừa qua vì những lý do dịch Covid-19 nên giải golf không diễn ra như mong đợi. Năm nay, giải có sự góp mặt của 144 golfer và có sự đồng hành của nhiều đơn vị tài trợ”, ông Lương Hoàng Hưng chia sẻ.

Trước thành công giải đấu, ban tổ chức cũng như những golfer dự giải đều hy vọng rằng sân chơi này sẽ ngày một lớn mạnh và ngày càng nâng cao chất lượng để nuôi dưỡng, thắp lên đam mê chơi golf và tạo ra môi trường giao lưu lành mạnh, ý nghĩa.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Golfer Đặng Thế Cường thắng giải GolfViet Swing Cup 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO