Garmin Venu 3 và Venu 3S ra mắt: Smartwatch đầu tiên tích hợp tính năng luyện tập sức khỏe cho người ngồi xe lăn

Thái Âu | 16:16 10/09/2023

Garmin vừa cho ra mắt dòng đồng hồ thông minh Venu 3 và Venu 3S, sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng hàng loạt trang bị, tính năng theo dõi sức khỏe mới.

Garmin Venu 3 và Venu 3S ra mắt: Smartwatch đầu tiên tích hợp tính năng luyện tập sức khỏe cho người ngồi xe lăn

Dòng sản phẩm mới của Garmin nổi bật với các tính năng cá nhân hóa sức khỏe người dùng, màn hình cảm ứng AMOLED và thời lượng pin tối đa 14 ngày sau 1 lần sạc.

Theo Garmin, điểm đặc biệt ở thế hệ Venu 3 là khả năng theo dõi chỉ số sức khỏe 24/7, từ đó cho ra các thông tin về năng lượng cơ thể Body Battery, stress, hay nhận biết giấc ngủ để cung cấp gợi ý phù hợp cho người dùng.

Garmin Venu 3 và Venu 3S có 2 tùy chọn kích thước: 18 mm và 22 mm, được bao quanh bởi viền thép không gỉ đi kèm dây đeo silicon. Bên trong đồng hồ được trang bị bộ nhớ trong 8 GB cho phép người dùng lưu trữ nhạc mà không cần đến điện thoại.

Tương tự như bao đồng hồ thông minh khác, Garmin Venu 3 hỗ trợ kết nối với smartphone chạy iOS và Android để nghe gọi thông qua hệ thống loa và micro tích hợp. Người dùng còn có thể sử dụng trợ lý giọng nói để trả lời tin nhắn văn bản, nhận mail hay thậm chí trả lời tin nhắn bằng bàn phím trên đồng hồ khi kết nối với điện thoại.

b1292307a9327c6c2523.jpg

Trên sản phẩm mới, Garmin tập trung vào các tính năng cá nhân hóa, có thể kể đến cá nhân hóa giấc ngủ thông qua các hoạt động hàng ngày để đo lường các chỉ số nồng độ oxy trong máu, trạng thái biến thiên nhịp tim HRV và cho ra những đề xuất nâng cao tùy thuộc vào mỗi cá nhân người dùng để có được giấc ngủ ngon hơn.

Tính năng phát hiện giấc ngủ ngắn hay ngủ trưa cũng được bổ sung, có thể tự động theo dõi và ghi lại dữ liệu giấc ngủ trưa của người dùng. Đối với những ai tham gia bộ môn thiền định cũng có thể quan tâm đến Garmin Venu 3 và Venu 3S bởi chúng hỗ trợ ba chế độ thiền định, gồm Phục hồi, Giãn tĩnh, Thần chú tập trung và Thiền chánh niệm.

Tất cả đều được hướng dẫn bằng giọng nói và mục tiêu là để giúp người dùng lấy lại sự cân bằng về thể chất và tinh thần. Chưa kể, thiết bị này còn hỗ trợ người dùng ngồi xe lăn, với tính năng theo dõi vận động tay và đề xuất các bài tập khi ngồi trên xe.

Về khả năng tập luyện thể thao, Garmin Venu thế hệ thứ ba được tích hợp hơn 30 bộ môn trong nhà và ngoài trời, từ đi, chạy bộ, đến đạp xe, bơi lội. Đồng hồ cũng có sẵn các bài tập thể chất như HIIT, Pilates, Yoga hay Tenis bên cạnh việc tạo ra các bài tập riêng từ hơn 1.600 bài được gợi ý trong ứng dụng Garmin Connect.

Garmin Venu 3 có 2 tùy chọn màu trắng đá và đen xám, trong khi Venu 3S có đa dạng các bản màu gồm xanh xám, xám viền vàng nhạt, hồng đất viền vàng nhạt, trắng ngà viền vàng nhạt và sỏi xám. Mức giá khởi điểm cho bộ đôi này từ 12,29 triệu đồng.


(0) Bình luận
Garmin Venu 3 và Venu 3S ra mắt: Smartwatch đầu tiên tích hợp tính năng luyện tập sức khỏe cho người ngồi xe lăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO