Egroup bổ nhiệm Phó Chủ tịch thường trực mới: Được giới thiệu là chuyên gia đầu tư BĐS "chưa dự án nào lợi nhuận thu dưới 300%"

Ngọc Diệp | 15:35 30/12/2022

Việc bầu Phó chủ tịch HĐQT thường trực mảng tài chính được kỳ vọng sẽ giúp sức đưa đơn vị này vượt qua những khó khăn trong thời gian vừa qua do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Egroup bổ nhiệm Phó Chủ tịch thường trực mới: Được giới thiệu là chuyên gia đầu tư BĐS "chưa dự án nào lợi nhuận thu dưới 300%"

Ngày 30/12, Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dục Egroup cho biết, đơn vị này vừa bổ nhiệm Phó chủ tịch HĐQT thường trực đối với ông Allen Lê Hoài Nam (SN 1977, quốc tịch Canada). 

Theo thông tin từ Dân Việt, Chủ tịch Egroup - Nguyễn Ngọc Thủy đã chính thức trao quyết định bổ nhiệm vào sáng nay. Theo đó, ông Allen Lê Hoài Nam sẽ giữ chức Phó chủ tịch HĐQT thường trực, phụ trách lĩnh vực tài chính từ ngày 27/12. Với động thái này, Egroup kỳ vọng sẽ giúp sức đưa đơn vị này vượt qua những khó khăn trong thời gian vừa qua do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Thời gian gần đây, Egroup và ông Nguyễn Ngọc Thủy - từng tham gia Shark Tank Việt Nam với vai trò nhà đầu tư, đối mặt với nhiều áp lực nợ vay do chậm trả lãi đầu tư, nợ lương và bảo hiểm...

Chủ tịch Egroup Nguyễn Ngọc Thủy sau đó đã đối thoại trực tiếp với nhà đầu tư và báo chí. Ông cho biết đã không lường trước được những rủi ro, khó khăn từ Covid-19, đồng thời đề xuất các phương án khắc phục. 

Mới đây, cổ phiếu CTCP Đầu tư Apax Holdings (mã IBC) - thành viên của Tập đoàn Egroup cũng bị bán giải chấp gần 10 triệu cổ sau 26 phiên giảm sàn. 

3.jpg
Ông Allen Lê Hoài Nam - tân Phó chủ tịch HĐQT thường trực Tập đoàn Egroup (Ảnh: Allen Le Holdings)

Về ông Allen Lê Hoài Nam - tân Phó chủ tịch HĐQT thường trực Tập đoàn Egroup, được giới thiệu là CEO và người đồng sáng lập của Hue Developments (hay Hòa Bình Canada Inc), là chi nhánh phát triển thị trường quốc tế của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình Việt Nam. Đồng thời, ông cũng là cổ đông sáng lập kiêm tổng giám đốc của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Pax International.

Thông tin trên website Allen Le Holdings cho biết, ông Allen Lê Hoài Nam sinh sống và làm việc tại Canada 22 năm và là người Canada gốc Việt. Ông Tốt nghiệp Cử nhân Quản Trị Kinh Doanh (B.A) Toronto – Canada; Thạc sĩ Quản Trị kinh tế ( M.E.A) California – Mỹ; Tốt nghiệp xuất sắc Khóa đào tạo cao cấp Đầu tư BĐS và thực hành tại Trump University tại New York.

Đáng chú ý, vị này được giới thiệu là nhà đầu tư giàu kinh nghiệm và gặt hái nhiều thành công về BĐS tại nhiều thị trường như Mỹ, Canada, Malaysia,và Phú Quốc (Việt Nam). 

"Ông cũng có liên kết lâu năm với Top các sàn giao dịch BĐS nổi tiếng và lớn nhất tại Toronto: Remax Premier Canada, Homelife… Mr Allen Le Nam cũng được mệnh danh là Nam 300% vì trong suốt quá trình đầu tư BĐS chưa dự án nào lợi nhuận thu về dưới 300%", thông tin trên website của cá nhân này cho hay. 


(0) Bình luận
Egroup bổ nhiệm Phó Chủ tịch thường trực mới: Được giới thiệu là chuyên gia đầu tư BĐS "chưa dự án nào lợi nhuận thu dưới 300%"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO