“Đua nhau” đặt bánh Trung thu Calisa Foods tặng đối tác, nhân viên

Kim Ngân | 07:44 23/08/2023

Mùa Trung thu đang đến cận kề, nhiều doanh nghiệp đang lên kế hoạch để đặt bánh Trung thu tặng đối tác và nhân viên.

“Đua nhau” đặt bánh Trung thu Calisa Foods tặng đối tác, nhân viên

Mùa Trung thu năm nay đang rất sôi động với nhiều thương hiệu bánh chất lượng cao góp mặt trên thị trường. Trên các tuyến phố ở TP.HCM, các thương hiệu bánh Trung thu đã rục rịch mở bán. Đây cũng là thời điểm các doanh nghiệp đi chọn bánh để biếu, tặng đối tác, nhân viên.

Anh Trần Hùng Huy, Giám đốc một doanh nghiệp tại quận 3 cho biết, anh đang tìm bánh Trung thu để tặng cho các đối tác kinh doanh giày dép tại TP.HCM và các tỉnh lân cận. Do đây là những đối tác lâu năm, nên anh sẽ lựa chọn các dòng bánh Trung thu cao cấp.

"Tôi và nhân viên đi khảo sát thì nhận thấy bánh Trung thu nhập khẩu hợp với nhu cầu của công ty chúng tôi. Tôi thích những loại bánh cao cấp, không đụng hàng trên thị trường với tầm giá dao động từ 1,5 – 2 triệu đồng/hộp", anh Huy nói.

Theo anh Huy, anh đã chọn bánh Trung thu của Calisa Foods để tặng cho đối tác. Anh đã ăn thử bánh Trung thu của thương hiệu này và hoàn toàn hài lòng bởi độ thơm ngon, vỏ bánh mềm mịn.

Những hộp bánh "xịn sò" có giá khoảng 2 triệu đồng/hộp. (Ảnh: Calisa Foods)

Còn chị Đặng Ngọc Ánh, chủ một doanh nghiệp tại quận Phú Nhuận chia sẻ, công ty chị cũng chọn bánh Trung thu Calisa Foods để tặng cho quản lý và nhân viên. Doanh nghiệp này dự kiến sẽ đặt khoảng 50 hộp bánh cho mùa Trung thu năm nay.

"Tôi chọn bánh của Calisa Foods vì vị bánh không quá ngọt và có nhiều hương vị để lựa chọn. Hộp bánh cũng vô cùng bắt mắt và thu hút", chị Ánh cho hay.

Theo chị Ánh, bên cạnh những yếu tố về chất lượng bánh và vẻ đẹp thẩm mỹ của hộp bánh thì công ty của chị cũng rất chú trọng về giá thành sản phẩm. Calisa Foods có dải giá khá dài giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Cũng theo chị Ánh, những hộp bánh có giá khoảng 2 triệu đồng sẽ được tặng cho các cấp quản lý. Loại bánh dưới 1 triệu đồng/hộp sẽ là quà tặng dành cho nhân viên.

Bánh Trung thu của Calisa Foods gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng trong mùa Trung thu năm nay.

 

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Thành Nhân, Giám đốc Công ty TNHH Thực phẩm Calisa (Calisa Foods) cho biết, dịp Trung thu năm 2023, khách hàng rất ưa chuộng các loại bánh Trung thu nhập khẩu vì nhiều hương vị độc đáo, mới mẻ.

Điển hình như bánh Trung thu Matcha nhân Mochi đậu đỏ, bánh hoa hồng nhân đậu đỏ, bánh than tre nhân hạt sen, bánh Lava chocolate tan chảy…

"Năm nay, chúng tôi phân phối các loại bánh Trung thu nhập khẩu từ Malaysia. Công ty nhập về khoảng 5.000 hộp, tương đương khoảng 20.000 chiếc bánh để phục vụ thị trường. Những loại bánh này đều ít ngọt nên khách hàng rất yêu thích", ông Nhân nói.

Theo ông Nhân, những hộp bánh ngon nhất, đẹp nhất của Calisa Foods phải kể đến đó là Thiên hà may mắn, Pha lê thịnh vượng, Lý ngư vọng nguyệt, Lục bảo bình an, Hổ phách trường thọ. Những hộp bánh này có giá bán lẻ từ 1,4 – 1,9 triệu đồng/hộp.

Nếu khách hàng có nhu cầu mua những hộp bánh có mức giá tầm trung thì sản phẩm Hạc thọ thiên quế, Dạ nguyệt khổng tuyết, Phúc nguyệt đoàn viên sẽ rất phù hợp với túi tiền của người mua. Giá của những hộp bánh này dao động từ 865.000 đồng – 1 triệu đồng/hộp. Mỗi chiếc bánh cũng có giá dao động từ 195.000 – 320.000 đồng.

Cũng theo ông Nhân, nhiều doanh nghiệp và đơn vị ở khu vực phía Nam đã liên hệ với công ty ông để đặt hàng tặng đối tác và cán bộ nhân viên. Đây là những món quà sang trọng và đầy ý nghĩa trong mùa Tết Trung thu năm nay. Doanh nghiệp này sẽ có những chính sách ưu đãi dành cho các đối tác khi đặt bánh Trung thu số lượng lớn.

Công ty TNHH Thực Phẩm Calisa

Địa chỉ: 538 -540-542 Vó Văn Kiệt, Phường Cầu Kho, Thành phố Hồ Chí Minh


(0) Bình luận
“Đua nhau” đặt bánh Trung thu Calisa Foods tặng đối tác, nhân viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO