Giới chuyên gia cho rằng, với sự phát triển bài bản về hạ tầng giao thông, tư duy phát triển hiện đại, quỹ đất còn dồi dào thì ở đó sẽ thu hút sự phát triển của các nhà đầu tư và khu Đông Hà Nội là một trong những khu vực như thế.
Trong xã hội hiện đại, sống trẻ không chỉ dành riêng cho thế hệ trẻ, mà là một hệ tư tưởng, một phong cách sống đại diện cho những người có tư duy, trái tim trẻ, sống hết mình, văn minh, sống lành mạnh và gần gũi với thiên nhiên.
Nằm ngay sát Khu đô thị xanh Ecopark, tọa lạc tại tâm điểm phát triển của Văn Giang, Trust City đang là dự án nhận được nhiều sự quan tâm nhờ những giá trị lý tưởng đáp ứng nhu cầu ở thực. Theo đại diện từ chủ đầu tư Lạc Viên Cửu Cao, dự án đã bước vào giai đoạn cất nóc và sẵn sàng bàn giao vào Quý II/2024.
Ngày 26/2, Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký văn bản đồng ý bố trí vốn đầu tư cho Dự án đầu tư hoàn thiện tuyến tránh Quốc lộ 1A phía Đông thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.
VCSC kỳ vọng Vincom Retail sẽ khai trương các trung tâm thương mại mới vào năm 2023. Điều này sẽ tái khẳng định vị thế của công ty là chủ đầu tư trung tâm thương mại với vị thế dẫn đầu ngành.
Ngày 7/10/2022 tới đây, sự kiện Công bố chính sách bán hàng dự án Eurowindow Twin Parks với chủ đề “Tọa độ đắt giá - Bứt phá tiềm năng” sẽ được tổ chức tại Hà Nội.
Gần 90% nguồn cung mới cùng những đại đô thị đổ dồn về khu Đông Hà Nội trong những tháng cuối năm đang khiến khu vực này trở thành tâm điểm trên thị trường bất động sản Hà Nội. Tuy nhiên, điều nhà đầu tư quan tâm liệu bất động sản khu Đông có thể có sóng trong thời gian tới.
Giới đầu tư bất động sản vẫn đang đặt trọn niềm tin vào siêu quần thể đô thị biển Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire trong nửa cuối năm nay, khi thấy rõ tiềm năng hấp dẫn của dòng sản phẩm thấp tầng tại tọa độ giao thương sầm uất bậc nhất phía Đông Hà Nội.
Có giá từ 120-300 triệu đồng/m2 cho một sản phẩm nhà ở thấp tầng, Vinhomes The Empire đang được định vị là phân khúc cao cấp tại thị trường phía đông Hà Nội.
Chủ đầu tư Vinhomes The Empire đã xây dựng nhiều dòng sản phẩm tương ứng với nhiều loại diện tích và giá bán khác nhau, đồng thời phát triển đa dạng tiện ích nội khu, đưa ra các chính sách bán hàng ưu đãi... nhằm thu hút nhà đầu tư.