Domin Việt Nam: 10 năm khẳng định thương hiệu trong ngành thời trang thể thao
Bảo Châu|22:07 10/12/2025
Trải qua một thập kỷ phát triển, Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Domin Việt Nam (Domin) kiên định với sứ mệnh mang đến thị trường Việt Nam những sản phẩm thời trang thể thao chất lượng - uy tín - bền bỉ. Công ty hướng đến trở thành Top đầu thương hiệu thể thao Việt Nam vào năm 2026.
Domin Việt Nam đang dần khẳng định thương hiệu trong ngành thời trang thể thao
Để thực hiện tham vọng đó, mới đây, Domin ra mắt thương hiệu JOTADO, đây được kỳ vọng là làn gió mới mang tinh thần trẻ trung, sáng tạo và năng động, hướng đến thế hệ thể thao hiện đại.
Thương hiệu JOTADO trở nên quen thuộc với nhiều giải thể thao trên cả nước
Năm 2025, Domin tập trung đưa sản phẩm Việt lên tầm cao mới với 4 định hướng chiến lược đó là: Tăng tốc R&D, liên tục ra mắt mẫu mã mới - hợp xu hướng; Mở rộng hệ thống đại lý - nhà phân phối trên toàn quốc; Đẩy mạnh truyền thông - thương hiệu JOTADO; Phát triển hệ sinh thái sản phẩm đa dạng: Áo đấu, đồ tập, phụ kiện thể thao, trang phục CLB phong trào Mục tiêu: Phủ sóng thương hiệu Việt trên mọi sân thể thao.
Trao đổi với MarketTimes, ông Đàm Văn Quyền, CEO của Donim Việt Nam cho biết: Với nền tảng vững chắc và chiến lược dài hạn, Domin đặt mục tiêu trở thành Top đầu thương hiệu thể thao Việt Nam vào năm 2026. Đồng thời, dẫn đầu về chất lượng, mẫu mã và độ phủ của thị trường.
Ông Đàm Văn Quyền tại giải đấu mà Domin tài trợ cho bóng đá nữ sân 7 Quốc gia
"Đây không chỉ là mục tiêu kinh doanh, mà là khát vọng định hình thương hiệu thể thao Việt mạnh mẽ, bền vững và đầy bản sắc", ông Quyền nói.
Với tầm nhìn rõ ràng và chiến lược dài hơi, Domin hiện đang sở hữu 50 nhân sự giàu kinh nghiệm với diện tích kho xưởng 500m² hoạt động liên tục. Công suất đạt 5.000 sản phẩm/ngày, cung ứng cho hàng nghìn đại lý trên toàn quốc Domin đang trở thành một trong những doanh nghiệp thể thao nội địa có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ nhất hiện nay.
Với công suất đạt 5.000 sản phẩm/ngày, Domin sẵn sàng cung ứng cho hàng nghìn đại lý trên toàn quốc
Thời gian qua, không chỉ sản xuất, phân phối, Domin Việt Nam còn khẳng định vị thế thương hiệu qua các hoạt động tài trợ thể thao quy mô lớn.
Gần đây nhất, Domin tự hào đồng hành cùng: Giải Pick như Vitamin Cup, một trong những giải phong trào sôi động nhất năm; Giải Bóng đá Nữ 7 Người Quốc Gia – Carefor Cup 2025; Giải bóng đá báo chí các tỉnh thành năm 2025 cùng nhiều giải trẻ em và phong trào trên toàn quốc.
Những hoạt động này giúp Domin trở thành thương hiệu gần gũi, năng động, đầy trách nhiệm, gắn bó với sự phát triển thể thao nước nhà.
Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Domin Việt Nam là đơn vị tài trợ chính cho: Giải bóng đá Báo chí các tỉnh, thành là sân chơi dành riêng cho những người làm báo – nơi các phóng viên, nhà báo gặp gỡ, giao lưu và gắn kết qua tinh thần thể thao trung thực và đồng đội. Năm nay, Câu lạc bộ Báo chí Nghệ Tĩnh là đơn vị đăng cai tổ chức.
Domin Việt Nam và thương hiệu JOTADO là nhà tài trợ áo đấu cho Giải báo chí các tỉnh thành năm 2025 và tới đây tiếp tục đồng hành với Giải Pieckelball MarketTimes 2025 do Tạp chí Nhịp sống Thị trường tổ chức. vào ngày 21/12/2025.
Bình luận của bạn đã được gửi và sẽ hiển thị sau khi được duyệt bởi ban biên tập.
Ban biên tập giữ quyền biên tập nội dung bình luận để phù hợp với qui định nội dung của Báo.
Biên độ bán phá giá đối với doanh nghiệp hợp tác của Việt Nam hiện đang thấp nhất so với các doanh nghiệp hợp tác của các quốc gia/vùng lãnh thổ khác (từ 9,4-58,1%).
Ghép gan từng là thách thức lớn với y học Việt. Sau hơn 2 thập kỷ từ ca ghép gan đầu tiên, lĩnh vực này đón nhận những tín hiệu tích cực cho thấy năng lực của các bác sĩ Việt Nam đang tiềm cận thế giới.
Trải qua một thập kỷ phát triển, Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Domin Việt Nam (Domin) kiên định với sứ mệnh mang đến thị trường Việt Nam những sản phẩm thời trang thể thao chất lượng - uy tín - bền bỉ. Công ty hướng đến trở thành Top đầu thương hiệu thể thao Việt Nam vào năm 2026.
Điều này dựa trên kỳ vọng dự án Izumi City được mở bán tích cực trong phần còn lại của 2025 và khả năng hấp thụ các sản phẩm thấp tầng tại các tỉnh như Long An, Cần Thơ của doanh nghiệp.
Sáng 10/12, Công ty TNHH Kinh Doanh Nông Sản Việt Nam (VAL) khánh thành dây chuyền ép dầu đậu nành số 2 tại Khu công nghiệp Phú Mỹ 1, nâng tổng công suất toàn tổ hợp lên 7.800 tấn/ngày.
Luật Thuế Thu nhập cá nhân (sửa đổi) chính thức được Quốc hội thông qua, có hiệu lực từ 1/7/2026. Vậy mức thuế một người cần nộp từ tiền lương, tiền công là bao nhiêu?