Domin Việt Nam: 10 năm khẳng định thương hiệu trong ngành thời trang thể thao

Bảo Châu | 22:07 10/12/2025

Trải qua một thập kỷ phát triển, Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Domin Việt Nam (Domin) kiên định với sứ mệnh mang đến thị trường Việt Nam những sản phẩm thời trang thể thao chất lượng - uy tín - bền bỉ. Công ty hướng đến trở thành Top đầu thương hiệu thể thao Việt Nam vào năm 2026.

Domin Việt Nam: 10 năm khẳng định thương hiệu trong ngành thời trang thể thao
Domin Việt Nam đang dần khẳng định thương hiệu trong ngành thời trang thể thao

Để thực hiện tham vọng đó, mới đây, Domin ra mắt thương hiệu JOTADO, đây được kỳ vọng là làn gió mới mang tinh thần trẻ trung, sáng tạo và năng động, hướng đến thế hệ thể thao hiện đại.

jotado(1).jpg
Thương hiệu JOTADO trở nên quen thuộc với nhiều giải thể thao trên cả nước

Năm 2025, Domin tập trung đưa sản phẩm Việt lên tầm cao mới với 4 định hướng chiến lược đó là: Tăng tốc R&D, liên tục ra mắt mẫu mã mới - hợp xu hướng; Mở rộng hệ thống đại lý - nhà phân phối trên toàn quốc; Đẩy mạnh truyền thông - thương hiệu JOTADO; Phát triển hệ sinh thái sản phẩm đa dạng: Áo đấu, đồ tập, phụ kiện thể thao, trang phục CLB phong trào Mục tiêu: Phủ sóng thương hiệu Việt trên mọi sân thể thao.

Trao đổi với MarketTimes, ông Đàm Văn Quyền, CEO của Donim Việt Nam cho biết: Với nền tảng vững chắc và chiến lược dài hạn, Domin đặt mục tiêu trở thành Top đầu thương hiệu thể thao Việt Nam vào năm 2026. Đồng thời, dẫn đầu về chất lượng, mẫu mã và độ phủ của thị trường.

q.jpg
Ông Đàm Văn Quyền tại giải đấu mà Domin tài trợ cho bóng đá nữ sân 7 Quốc gia 

"Đây không chỉ là mục tiêu kinh doanh, mà là khát vọng định hình thương hiệu thể thao Việt mạnh mẽ, bền vững và đầy bản sắc", ông Quyền nói.

Với tầm nhìn rõ ràng và chiến lược dài hơi, Domin hiện đang sở hữu 50 nhân sự giàu kinh nghiệm với diện tích kho xưởng 500m² hoạt động liên tục. Công suất đạt 5.000 sản phẩm/ngày, cung ứng cho hàng nghìn đại lý trên toàn quốc Domin đang trở thành một trong những doanh nghiệp thể thao nội địa có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ nhất hiện nay.

kho-xuong(1).jpg
Với công suất đạt 5.000 sản phẩm/ngày, Domin sẵn sàng cung ứng cho hàng nghìn đại lý trên toàn quốc

Thời gian qua, không chỉ sản xuất, phân phối, Domin Việt Nam còn khẳng định vị thế thương hiệu qua các hoạt động tài trợ thể thao quy mô lớn.

Gần đây nhất, Domin tự hào đồng hành cùng: Giải Pick như Vitamin Cup, một trong những giải phong trào sôi động nhất năm; Giải Bóng đá Nữ 7 Người Quốc Gia – Carefor Cup 2025; Giải bóng đá báo chí các tỉnh thành năm 2025 cùng nhiều giải trẻ em và phong trào trên toàn quốc.

Những hoạt động này giúp Domin trở thành thương hiệu gần gũi, năng động, đầy trách nhiệm, gắn bó với sự phát triển thể thao nước nhà.

Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Domin Việt Nam là đơn vị tài trợ chính cho: Giải bóng đá Báo chí các tỉnh, thành là sân chơi dành riêng cho những người làm báo – nơi các phóng viên, nhà báo gặp gỡ, giao lưu và gắn kết qua tinh thần thể thao trung thực và đồng đội. Năm nay, Câu lạc bộ Báo chí Nghệ Tĩnh là đơn vị đăng cai tổ chức.

bc.jpg
Domin Việt Nam và thương hiệu JOTADO là nhà tài trợ áo đấu cho Giải báo chí các tỉnh thành năm 2025 và tới đây tiếp tục đồng hành với Giải Pieckelball MarketTimes 2025 do Tạp chí Nhịp sống Thị trường tổ chức. vào ngày 21/12/2025.


(0) Bình luận
Domin Việt Nam: 10 năm khẳng định thương hiệu trong ngành thời trang thể thao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO