Điểm danh những mặt bằng kinh doanh hút khách phía đông thủ đô

An Nghiên | 16:06 10/10/2023

Với sức sống sôi động bậc nhất phía đông Hà Nội, Ocean City được đánh giá là một trong những tâm điểm kinh doanh đầy tiềm năng với lượng cư dân lớn và dòng khách du lịch tấp nập.

Điểm danh những mặt bằng kinh doanh hút khách phía đông thủ đô

Mỗi “quận” tại Ocean City đều mang sức hút riêng với khả năng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách thuê kinh doanh. Bên cạnh đó, chính sách hỗ trợ thiết thực từ chủ đầu tư cũng là điểm sáng giúp các mặt bằng đón sóng tìm kiếm từ người có nhu cầu.

“Mỏ vàng” dần khai phá

Ocean City sau 5 năm đi vào vận hành được đông đảo cư dân biết đến với khả năng đáp ứng nhu cầu sống từ học tập, làm việc, giải trí cho đến nghỉ dưỡng nhờ hệ sinh thái tất cả trong một của Vingroup. Nơi đây đã thu hút hơn 60.000 cư dân sinh sống và dự kiến con số sẽ tăng lên hơn 200.000 trong tương lai. Các khu vui chơi giải trí đậm chất biển như hồ nước mặn Crystal Lagoon, VinWonders Hà Nội Wave Park, VinWonders Hà Nội Water Park… cùng hàng loạt các chương trình, lễ hội được tổ chức thường xuyên đã tạo thành điểm nhấn, thu hút đông đảo du khách.

a1-10-.jpg
Thành phố điểm đến Ocean City được giới đầu tư kinh doanh đánh giá cao bởi nhiều tiềm năng.

Ưu thế của Ocean City là hệ thống giao thông thuận tiện, kết nối khu vực trung tâm Hà Nội và các quận huyện, địa phương khác thông qua tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, vành đai 3, Quốc lộ 5… Cư dân cũng có thể sử dụng các tuyến xe bus nối Ocean City với trung tâm thành phố cùng hệ thống xe VinBus xuyên suốt giữa Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3. Trong tương lai, khi tuyến Metro số 8 kết nối hai đầu thành phố được hoàn thành, mô hình giao thông kết nối của Ocean City sẽ đa dạng loại hình hơn nữa.

Với khả năng di chuyển thuận tiện cùng hệ thống cảnh quan đã hoàn thiện, Ocean City thu hút hàng chục nghìn du khách tới vui chơi - giải trí. Con số này sẽ còn tăng thêm khi các tổ hợp phố thương mại như The Center Point, Mega Grand World Hà Nội... hoàn thiện và ra mắt vào cuối năm nay. Cùng loạt chính sách hấp dẫn đồng hành cùng khách thuê, sức sống nội sinh của Ocean City hứa hẹn gia tăng mạnh mẽ.

Mega Grand World - lựa chọn của các thương hiệu cao cấp

Là trung tâm trong thành phố điểm đến Ocean City, Mega Grand World là cái tên được các thương hiệu cao cấp đa lĩnh vực từ thời trang, ẩm thực đến dịch vụ chú ý. Thời điểm hiện tại, khách hàng thuê mặt bằng kinh doanh tại Mega Grand World Hà Nội cũng được trợ lực từ chủ đầu tư như miễn phí tiền thuê trong năm đầu, hỗ trợ tiền thuê từ 50% đến 100% tùy từng căn trong năm thứ 2. Chính sách này ưu tiên áp dụng đối với các căn khai trương cùng ngày khai trương của tổ hợp. Dù đến tháng 12 mới chính thức khai trương, nhưng Mega Grand World đã thu hút nhiều thương hiệu lớn ký kết hợp tác để mở rộng phát triển tại đây.

a2.png
Mega Grand World Hà Nội nằm tại tâm điểm mua sắm - vui chơi - giải trí của Ocean City.

The Center Point - “Hàm cá mập” của Ocean Park

Mô hình tổ hợp thương mại, vui chơi, giải trí The Center Point lấy cảm hứng từ những khu phố mua sắm nổi tiếng thế giới cũng hấp dẫn các thương hiệu lớn. Hiện tại, tổ hợp đã hoàn thiện phần thô và sẵn sàng đưa vào khai trương trong tháng 12/2023. Nhằm khởi tạo cơ hội kinh doanh thuận lợi cho khách thuê, từ nay đến ngày 31/12, chủ đầu tư Vinhomes áp dụng bộ 3 chính sách cho thuê hấp dẫn.

Cụ thể, khách thuê được hỗ trợ miễn phí tiền thuê lên đến 18 tháng và tiếp tục được giảm tới 50% tiền thuê trong 12 tháng tiếp theo (từ tháng thứ 19 đến tháng thứ 30); hỗ trợ hoàn thiện nội thất linh hoạt lên tới gần 1 tỷ đồng/căn khi nhận bàn giao căn thuê theo tiêu chuẩn bàn giao thô của chủ đầu tư. Ngoài ra, trong 6 tháng đầu khai trương, khách thuê được miễn phí phát hành e-voucher giá trị 10 triệu đồng/tháng/shop. Voucher mua sắm này sẽ được phát hành cho các cư dân, khách hàng đến sử dụng dịch vụ, mua sắm tại shop nhằm tăng nhu cầu tiêu dùng, nâng cao doanh thu kinh doanh.

a3-1-.jpeg
The Center Point dự kiến trở thành trung tâm giao thương sôi động cho các thương hiệu lớn.

Nhiều con phố kinh doanh sầm uất

Tại Ocean City, các bất động sản thấp tầng tại Vinhomes Ocean Park 2 đã hoàn thiện cũng là địa điểm lý tưởng để đầu tư kinh doanh, đặc biệt khi phân khu đang được chủ đầu tư áp dụng chương trình “Tổ ấm an vui 3”. Chương trình góp phần tạo ra hiệu ứng tốt cho cả đô thị khi kéo lượng khách và cư dân về đây trong khoảng thời gian ngắn.

a4-4-.jpg
Chính sách “Tổ ấm an vui 3” thu hút nhiều chủ kinh doanh đến phục vụ làn sóng cư dân dịch chuyển về phía đông.

Khách thuê còn có cơ hội tăng lợi nhuận kinh doanh thông qua chương trình “Sức sống trung tâm”, áp dụng với các khu vực thấp tầng tại Vinhomes Ocean Park 1. Thông qua hỗ trợ cho chủ nhà như 50% chi phí xây dựng cơ bản tầng 1 (tối đa 115,5 triệu đồng/căn), hỗ trợ phí quản lý trong 12 tháng, hỗ trợ thêm 30% phí môi giới tìm khách thuê, “Sức sống trung tâm” còn giúp khách hàng hưởng giá thuê hấp dẫn và được hỗ trợ tiền thuê 24 triệu đồng/năm. Từ đó, người thuê có thể chọn căn phù hợp nhu cầu, đồng thời giảm bớt áp lực tài chính khi mặt bằng kinh doanh đã được hoàn thiện nội thất cơ bản, đủ điều kiện để làm ăn kết hợp an cư.

a5-3-.jpg
Vinhomes Ocean Park 1 hình thành những phố thấp tầng kinh doanh ẩm thực về đêm.

Với hơn 60.000 cư dân đã về sinh sống, sự xuất hiện của loạt cửa hàng, thương hiệu và những chính sách hỗ trợ hấp dẫn của chủ đầu tư, Ocean City được kỳ vọng sẽ giúp gia tăng lợi nhuận đầu tư cũng như giá trị bất động cho cả nhóm khách hàng ở thực lẫn nhà đầu tư.

Mọi thông tin chi tiết về các chương trình, độc giả liên hệ theo:

Liên hệ dành cho chủ sở hữu:

Hotline: 02432000917 | Email: leasing@vinhomes.vn

Thông tin liên hệ dành cho khách thuê:

Hotline: 0985003379 | Email: v.sales.leasing@vinhomes.vn


(0) Bình luận
Điểm danh những mặt bằng kinh doanh hút khách phía đông thủ đô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO