Đây là cách hiệu quả bậc nhất của Samsung giúp người dùng kiểm soát tài chính cá nhân

Tiêu Dao | 10:11 24/07/2023

Việc kiểm soát tài chính cá nhân luôn thu hút sự quan tâm của nhiều người, nhất là khi người dùng phải đối mặt với việc xây dựng kế hoạch tài chính.

Đây là cách hiệu quả bậc nhất của Samsung giúp người dùng kiểm soát tài chính cá nhân

Theo số liệu từ Mastercard năm 2022, có đến 95% người tiêu dùng Việt Nam biết đến hình thức “mua trước trả sau” hoặc trả góp nhưng chỉ có khoảng 32% trong số này đã từng sử dụng phương thức thanh toán kỹ thuật số.

Việc người Việt Nam ngày càng quan tâm đến các hình thức thanh toán mua hàng trả sau là xu hướng rõ rệt. Tuy nhiên, không ít trong số này vẫn tỏ ra lo ngại một số yếu tố như tính thực tiễn, tính bảo mật hay tính tiện lợi của dịch vụ.

Samsung Finance+ - dịch vụ tài chính từ Samsung ra đời để giải gọn các bài toán này. Về cơ bản, Samsung Finance+ sẽ hỗ trợ người dùng mua các smartphone Galaxy cao cấp mà không cần đắn đo nhiều về nhân sách cá nhân. Dịch vụ này cũng giúp người dùng kiểm soát chi tiêu, đồng thời thực hiện các kế hoạch tiết kiệm hiệu quả hơn.

Yếu tố bảo mật

Trong rất nhiều trường hợp, người tiêu dùng khi sử dụng các dịch vụ tài chính đều gặp phải những tin nhắn rác hay cuộc gọi chào mời yêu cầu mua thêm dịch vụ. Để tránh những rắc rối này, Samsung Finance+ trang bị hệ thống Knox Guard với cơ chế an ninh nghiệm ngặt, có thể ngăn chặn hành vi xâm nhập, phần mềm độc hại.

Đây là ứng dụng bảo mật cấp độ quân đội của Samsung, giúp tránh tình trạng rò rỉ dữ liệu, đánh cắp dữ liệu và giảm nguy cơ mua bán dữ liệu cá nhân cho bên thứ 3.

Knox Guard cũng có tính năng nhắc thanh toán giúp khách hàng thanh toán đúng hạn, tránh được nợ xấu dù có bận rộn.

Mọi thông tin về khoản vay sẽ được lưu giữ minh bạch, chính xác và cập nhật đầy đủ ngay trong ứng dụng, cho phép người dùng nắm bắt và kiểm soát thông tin tiện lợi, nhanh chóng nhất.

Yếu tố thực tiễn

Nhu cầu mua mới, nâng cấp các thiết bị di động của người dùng là luôn có, đặc biệt với nhóm người dùng trẻ, yêu thích công nghệ như tại Việt Nam. Tuy nhiên, tài chính là một rào cản không hề nhỏ.

store-5.jpeg

Với Samsung Finance+, khách hàng có thể tiếp cận các thiết bị Galaxy dễ dàng hơn mà không cần đắn đo nhiều về mặt chi phí với lãi suất 0% và thời gian trả góp linh động.

Khách hàng được tùy chọn linh hoạt các mức trả trước từ 0 đồng và hình thức trả góp với kỳ hạn linh hoạt 3,6 hoặc 12 tháng.

Trong bối cảnh lãi suất ngân hàng tăng cao, điều kiện tín dụng có khăn, giải pháp công nghệ tài chính này rõ ràng là một hướng đi thiết thực, giúp người dùng thay đổi, nâng cấp các thiết bị công nghệ để phục vụ công việc, giải trí tốt hơn.

Tính tiện lợi

Tất cả công đoạn cần thiết để tiếp cận Samsung Finance+ có thể được hoàn tất trực tuyến hoàn toàn. Đây là điểm cộng cực kỳ lớn so với nhiều nền tảng khác. Người dùng khi sử dụng dịch vụ không cần phải chứng minh thu nhập, chỉ cần CCCD và mất khoảng 7 phút để hoàn tất quy trì đăng ký.

process.jpeg

Có vẻ như, Samsung Finance+ đã đánh vào đúng tâm lý khách hàng với quy trình đơn giản hóa và nhanh chóng, bỏ qua các thủ tục và giấy tờ phức tạp, giúp họ nhanh chóng tiếp cận các lợi ích và dịch vụ của Samsung.

Thực tế đã chứng minh việc sử dụng những đòn bẩy tài chính hợp lý và được đảm bảo uy tín như Samsung Finance+ đã giúp ích rất nhiều cho việc hoàn thành các chỉ tiêu tài chính cá nhân, đồng thời cho phép người dùng thiết bị Galaxy có thể hưởng thụ cuộc sống tốt hơn với công nghệ hàng đầu.


(0) Bình luận
Đây là cách hiệu quả bậc nhất của Samsung giúp người dùng kiểm soát tài chính cá nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO