Đại diện 4 nhà hàng Việt lên tiếng ngay sau gắn sao Michelin: số lượng đặt bàn tăng vọt, chúng tôi đã kín chỗ trong 2 ngày tới

Ngọc Mai | 11:50 07/06/2023

Sau thời gian dài các chuyên gia của Michelin thẩm định kỹ lưỡng và bí mật, 4 nhà hàng ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh đã vinh dự được gắn 1 sao Michelin lần đầu tiên. Sau sự kiện, đại diện 4 nhà hàng đã có chia sẻ sau khi chính thức vinh dự đón nhận sao xếp hạng của Michelin Guide.

Đại diện 4 nhà hàng Việt lên tiếng ngay sau gắn sao Michelin: số lượng đặt bàn tăng vọt, chúng tôi đã kín chỗ trong 2 ngày tới

Trong phiên phỏng vấn đặc biệt thuộc khuôn khổ sự kiện Michelin Guide Ceremony, đại diện của 4 nhà hàng được gắn 1 sao Michelin đã chia sẻ một thông tin đặc biệt: Số lượng thực khách đặt bàn trước tại nhà hàng đã tăng đột biến.

Đại diện 4 nhà hàng Việt lên tiếng ngay sau gắn sao Michelin: số lượng đặt bàn tăng vọt, chúng tôi đã kín chỗ trong 2 ngày tới - Ảnh 1.

Đại diện 4 nhà hàng được nhận 1 sao Michelin tối 6/6

Thậm chí, chị Mai Anh - đại diện nhà hàng Tầm Vị cho biết, nhà hàng đã kín chỗ trong vòng 2 ngày tới. Chị chia sẻ, đây là vinh dự của nhà hàng. Tuy nhiên vì quá bất ngờ, đội ngũ của Tầm Vị chưa có sự chuẩn bị nào cho sự tăng lượng khách đột biến. Chị Mai Anh cũng xin hứa nhà hàng sẽ có sự chuẩn bị tốt hơn trong thời gian tới để các thực khách đều có những trải nghiệm ẩm thực tốt nhất khi tới nhà hàng.

Đại diện nhà hàng ĂnĂn Sài Gòn Petter Cường Franklin chia sẻ: "Từ hôm qua tới giờ đã có 40 -50 tin nhắn chúc mừng và đặt bàn. Chúng tôi đã chuẩn bị tinh thần và đội ngũ của mình. Với giải Michelin tối qua, sẽ rất nhiều thứ cần chuẩn bị. Đặc thù của ĂnĂn nằm trong khu chợ truyền thống nên không gian hạn chế, chỉ phục vụ được khoảng 40 thực khách cùng lúc. Rất tiếc chúng tôi phải từ chối 1 số khách hàng vì không gian quá nhỏ".

Chị Sam Trần, đại diện nhà hàng Gia Trần cũng chia sẻ: "Được gắn 1 sao Michelin là sự bất ngờ lớn với nhà hàng Gia Trần. Vì thế chúng tôi chưa có thời gian suy nghĩ hay định hình tương lai sẽ thế nào. Tuy nhiên, chúng tôi chắc chắn sẽ vẫn giữ vững định hướng ban đầu của mình, tiếp tục làm tốt hơn những thức đang làm để trải nghiệm khách hàng tốt hơn.

Không những Gia hay và nhà hàng nhận được sao đều đã đạt được các tiêu chuẩn Michelin đưa ra. Ở Gia, đội ngũ từ đầu bếp đến backhouse đều coi nhau là gia đình. Từ 4h chúng tôi quây quần ăn cơm cùng và sinh hoạt với nhau nh 1 gia đình. Chúng tôi liên tục thúc đẩy lẫn nhau để hoàn thiện hơn qua mỗi giờ service, mỗi mùa menu để đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Ở Gia chúng tôi đổi menu 3 tháng 1 lần để đảm bảo khách quay lại Gia sẽ có trải nghiệm mới mẻ, mà vẫn giữ vững chất lượng và hài lòng của thực khách".


(0) Bình luận
Đại diện 4 nhà hàng Việt lên tiếng ngay sau gắn sao Michelin: số lượng đặt bàn tăng vọt, chúng tôi đã kín chỗ trong 2 ngày tới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO