Công ty chứng khoán "hàng thật" đang bắt tay hợp tác với diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc là đơn vị nào?

Trọng Nghĩa | 16:07 24/05/2023

Mới đây, trên trang Facebook từ công ty quản lý nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc vừa có bài đăng lên tiếng chính thức về việc hình ảnh của nữ nghệ sĩ bị sử dụng trái phép, cắt ghép trên các trang mạng xã hội, kêu gọi tham gia đầu tư.

Công ty chứng khoán "hàng thật" đang bắt tay hợp tác với diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc là đơn vị nào?

Những hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc đang được sử dụng tràn lan sau khi cô tham gia một chương trình đầu tư chứng khoán vào tháng 8/2022. Tuy nhiên, hiện nay, những hình ảnh này đang bị cắt ghép nhằm mục đích trục lợi cá nhân bất chính.

“Thời gian vừa qua, một số cá nhân, tổ chức đăng tải và sử dụng trái phép, xuyên tạc đoạn talkshow của diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc cho một nhãn hàng ngành chứng khoán trực thuộc ngân hàng quốc tế; nhưng lại đang được cắt ghép với mục đích kêu gọi cùng tham gia các khóa học, lớp học đầu tư tiết kiệm", phía Ninh Dương Lan Ngọc cho biết.

Công ty chứng khoán

Thêm vào đó, Công ty Light On (đại diện truyền thông của nữ diễn viên) cho biết đang liên hệ để tháo gỡ những clip không rõ nguồn gốc này.

"Công ty chỉ nhận lời hợp tác để diễn viên Lan Ngọc làm đại sứ cho những tập đoàn có uy tín; hoàn toàn NÓI KHÔNG với những lớp học tài chính cá nhân, đầu tư sinh lời trong thời gian ngắn, tiết kiệm,... Thông qua bài viết này, công ty cũng như nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc hi vọng khán giả sẽ tỉnh táo để không bị những tổ chức thiếu uy tín này lừa đảo" - phía công ty Lan Ngọc cho biết.

Được biết, doanh nghiệp trong lĩnh vực tài chính mà Ninh Dương Lan Ngọc hợp tác là Công ty Cổ phần Chứng khoán Pinetree. Nữ diễn viên trở thành đại sứ chứng khoán Pinetree vào năm ngoái và đồng hành cùng nhãn hàng này trong chiến dịch quảng bá ứng dụng mạng xã hội đầu tư chứng khoán của họ. 

Ngoài Ninh Dương Lan Ngọc, còn có những tên tuổi các KOL khác được giới thiệu trên website của Pinetree như Doanh nhân Thái Vân Linh, Ca sĩ Đức Phúc, MC-Á hậu Hoàng Oanh, MC Quốc Khánh….

Công ty Cổ phần Chứng khoán Pinetree là công ty con của Tập đoàn Hanwha - một trong các tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc, có 70 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính. 

Thông tin về tập đoàn Hanwha:

Tổng doanh số năm 2022 đạt 66,3 tỷ USD

• Đứng thứ 7 trong các tập đoàn của Hàn Quốc (xét theo tổng tài sản)

• Đứng thứ 8 trong số các tập đoàn của Hàn Quốc (xét theo lợi nhuận)

• Có 616 thành viên trong mạng lưới kinh doanh toàn cầu (2022)

• 70 năm lịch sử thành lập.

Pinetree được thành lập vào ngày 20/3/2003, tiền thân của công ty là CTCP Chứng khoán Mê Kông (HFT) và chính thức là thành viên của Hanwha vào tháng 4/2019.

Trở thành thành viên của Hanwha, Pinetree vận hành các hoạt động kinh doanh với chiến lược số hóa "không có chi nhánh, không có môi giới, chỉ có nền tảng số".

Hiện nay, Chứng khoán Pinetree có trụ sở chính tại tòa nhà TNR, Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội và người đại diện theo pháp luật là Tổng Giám đốc Lee Jun Hyuck. 

Theo thông tin công bố, tháng 3/2021 đánh dấu quý đầu tiên Pinetree ghi nhận lãi. Tháng 11/2021, Pinetree đã tăng vốn lên 1.400 tỷ đồng và vốn điều lệ lên 970 tỷ đồng.

Năm 2022, Pinetree ra mắt sản phẩm trái phiếu và đứng trong TOP 20 thị phần môi giới chứng khoán tại Việt Nam.

Hợp tác với Ninh Dương Lan Ngọc, phía nhãn hàng Pinetree cho biết, họ tin tưởng những giá trị và chiến lược độc đáo mà Pinetree đang theo đuổi sẽ được nữ diễn viên lan tỏa tới đông đảo khách hàng, giúp chứng khoán trở nên gần gũi, dễ hiểu và phổ biến hơn với người Việt. 


(0) Bình luận
Công ty chứng khoán "hàng thật" đang bắt tay hợp tác với diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc là đơn vị nào?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO