Nghiên cứu mới nhất của Tetra Pak cho thấy người tiêu dùng không chỉ quan tâm đến công dụng tiện lợi cho nhịp sống hiện đại, mà còn coi trọng cả giá trị cảm xúc, kỳ vọng và tin tưởng vào hiệu quả do những sản phẩm này mang lại.
Nam Tân Uyên (NTC) ghi nhận lợi nhuận trước thuế quý 3 tăng 104% lên 151 tỷ đồng. Sông Đà Cao Cường (SCL) báo lãi trước thuế 22 tỷ đồng, tăng 1.148% so với cùng kỳ trong quý 3.
Theo vị chuyên gia, chất xúc tác lớn nhất từ câu chuyện nâng hạng thị trường là sự kỳ vọng của nhà đầu tư vào dòng vốn mới của khối ngoại sau khi thị trường được nâng hạng.
Các doanh nghiệp gia đình ở Nhật Bản đang phải đối mặt với một “quả bom hẹn giờ” nhân khẩu học: dân số già hóa nhanh, người trẻ không còn mặn mà với việc kế nghiệp, và thuế thừa kế cao ngất ngưởng.