Chủ tịch Dragon Capital sẽ mở màn Talkshow The Investors vào ngày 17/9

Hà Linh | 22:43 15/09/2024

The Investors là nơi các khách mời chia sẻ những câu chuyện thú vị, kinh nghiệm, cũng như quan điểm về những vấn đề lớn của thị trường, hứa hẹn mang đến những cái nhìn sâu sắc và toàn diện, giúp các nhà đầu tư hiểu rõ thị trường chứng khoán.

Chủ tịch Dragon Capital sẽ mở màn Talkshow The Investors vào ngày 17/9

Từ những bước đi đầu tiên cách đây hơn hai thập kỷ, chứng khoán Việt Nam đã phát triển mạnh về mọi mặt, qua đó trở thành một trong những thị trường sôi động và tiềm năng bậc nhất khu vực. Nhằm ghi dấu chặng đường phát triển và truyền cảm hứng cho các nhà đầu tư, CafeF phối hợp với Chứng khoán VPBank (VPBankS) ra mắt series Talkshow đặc biệt mang tên The Investors (Người Đầu Tư).

The Investors là nơi các khách mời chia sẻ những câu chuyện thú vị, kinh nghiệm, cũng như quan điểm về những vấn đề lớn của thị trường. Talkshow hứa hẹn sẽ mang đến những cái nhìn sâu sắc và toàn diện, giúp các nhà đầu tư hiểu rõ thị trường chứng khoán từ quá khứ, tới hiện tại và hướng đến tương lai.

“Mỗi khi nói về chứng khoán và thị trường tài chính, nhà đầu tư thường nghĩ đến những con số, lãi lỗ, “ba chữ cái”... VPBankS cùng với CafeF thông qua talkshow “The Investors” hi vọng sẽ mang tới nhiều hơn những câu chuyện truyền cảm hứng cho nhà đầu tư thông qua lời kể của những con người đã gắn bó với thị trường chứng khoán Việt Nam từ đầu. Đó có thể là những thành công, nhưng cũng có thể là những bài học, những thất bại, những khó khăn…để mọi nhà đầu tư có thêm niềm tin và động lực vào con đường đầu tư dài hạn và bền vững”, đại diện VPBankS chia sẻ.

Talkshow được dẫn dắt bởi bà Phạm Minh Hương (Chủ tịch HĐQT VNDirect) và ông Nguyễn Đức Hùng Linh (Sáng lập Think Future Consultancy). Khách mời tham gia đối thoại là những nhà lãnh đạo doanh nghiệp, nhà quản lý quỹ, công ty chứng khoán và các nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm, có ảnh hưởng lớn trong giới tài chính và chứng khoán Việt Nam.

Trong số đầu tiên mở màn cho series The Investors lên sóng vào 10h ngày 17/9 trên CafeF.vn, hai nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn trong ngành tài chính, chứng khoán Việt Nam là host Phạm Minh Hương, Chủ tịch HĐQT VNDirect và khách mời đặc biệt ông Dominic Scriven, nhà sáng lập kiêm Chủ tịch của Dragon Capital sẽ cùng đối thoại về những câu chuyện hấp dẫn của thị trường chứng khoán.

Bà Phạm Minh Hương đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, tên tuổi gắn liền với sự phát triển củaVNDirect, một trong những công ty chứng khoán hàng đầu tại Việt Nam. Với sự hiểu biết sâu rộng về thị trường, bà Phạm Minh Hương hứa hẹn sẽ dẫn dắt chương trình mang đến cho nhà đầu tư những thông tin có giá trị.

Khách mời đặc biệt, ông Dominic Scriven cũng là một nhân vật không mấy xa lạ với nhà đầu tư chứng khoán tại Việt Nam. Với tầm nhìn sâu rộng, vốn tiếng Việt lưu loát cùng kinh nghiệm hơn 30 năm hoạt động đầu tư trên thị trường, ông Dominic Scriven có nhiều đóng góp vào sự phát triển và quản trị chứng khoán Việt Nam.

Ông Dominic Scriven hiện là người đứng đầu Dragon Capital - quỹ ngoại lớn nhất Việt Nam hiện nay với quy mô tài sản quản lý hơn 4 tỷ USD. Chặng đường đầu tư của ông gắn liền với sự hình thành và phát triển của định chế tài chính này. Ngoài ra, ông Dominic Scriven còn là thành viên HĐQT của nhiều công ty niêm yết tại Việt Nam.

"The Investors"  là series talkshow truyền cảm hứng do  CafeF  và  VPBank Securities đồng tổ chức, phát sóng vào 10h00 thứ Ba hàng tuần. 

CTCP Chứng khoán VPBank (VPBankS)  là công ty chứng khoán duy nhất thuộc hệ sinh thái VPBank có vốn điều lệ hàng đầu thị trường, với quy mô 15.000 tỷ đồng. VPBankS cũng nằm trong top 10 công ty chứng khoán có dư nợ margin lớn nhất thị trường và có nhiều dư địa để tăng trưởng trong tương lai. Hơn thế nữa, VPBankS đã xây dựng hệ sinh thái toàn diện, tích hợp đầy đủ từ các sản phẩm đến nền tảng, dịch vụ được cá nhân hóa theo từng khẩu vị rủi ro, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu đầu tư của khách hàng.

article-banner-cua-i-ba-i-pr.png
Bài liên quan

(0) Bình luận
Chủ tịch Dragon Capital sẽ mở màn Talkshow The Investors vào ngày 17/9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO