"Thấy ba mẹ lúc đó rất vất vả lo miếng ăn cho 13 con người mà vẫn không đủ, tôi ý thức mình phải làm gì đó để phụ giúp gia đình nên quyết định ra đời bươn chải”, ông kể.
"Thiên Long luôn được nhớ tới như một thương hiệu bình dân và sự thiếu sót của chúng tôi là không nói ra được, trong nội hàm từng sản phẩm nhỏ bé ấy lại chất chứa rất nhiều giá trị về mặt công nghệ", CEO Thiên Long cho biết.
"Nhiều lúc học sinh nghĩ bài không ra bỏ bút vào miệng cắn, nên sản phẩm phải an toàn. Không những thế còn phải đảm bảo giá thành thấp và giúp bảo vệ môi trường", CEO Thiên Long Trần Phương Nga chia sẻ.
CEO Tập đoàn Thiên Long Trần Phương Nga luôn cầm theo chiếc bút bi "quốc dân" TL-027. Tuy nhiên, bà đánh giá đây là sản phẩm khá truyền thống, trong khi Nhật Bản làm ra được những đồ văn phòng phẩm đầy tính cá nhân và phong cách.