Bốc thăm VCK giải golf các CLB Hà Nội mở rộng – Ping Cup 2022

Tiêu Dao | 14:59 28/09/2022

Vòng chung kết giải golf các CLB Hà Nội mở rộng – Ping Cup 2022 sẽ diễn ra trong các ngày 7 và 8/10 tại sân Skylake. Lễ bốc thăm được tổ chức sáng nay (28/9).

Bốc thăm VCK giải golf các CLB Hà Nội mở rộng – Ping Cup 2022

Giải vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội năm nay đánh dấu cột mốc lần thứ 5 được tổ chức. Giải đấu sẽ tiếp nối sứ mệnh: Nâng cao tình đoàn kết, thúc đẩy sự phát triển của phong trào golf tại Hà Nội, các địa phương phía Bắc và cùng nhau chung tay hướng đến cộng đồng.

Đây là sự kiện golf thường niên lớn nhất trong năm, do Hội Golf TP.Hà Nội (HNGA) tổ chức. Vòng chung kết giải đấu năm nay ghi nhận nhiều điểm mới mẻ, chẳng hạn:

  • Đây là lần đầu tiên giải đấu được mở rộng đối với tất cả các Hội golf, CLB golf khu vực phía Bắc, bên cạnh các CLB là thành viên chính thức của Hội Golf Thành phố Hà Nội.
  • Bảng đấu dành riêng cho các VĐV Nữ lần đầu xuất hiện. 12 đội tuyển Nữ sẽ đại diện cho tên của 12 loài hoa sẽ là một trong những điểm nhấn của sự kiện golf đồng đội mang tầm vóc hàng đầu Việt Nam. Để tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ Việt, ‘Sắc Hoa’ được chọn là chủ đề của giải.
37077c15a1b365ed3ca2(1).jpg
  • Ông Nguyễn Tô Ninh – Chủ tịch Hội golf Hà Nội cho biết: Giải golf các CLB Hà Nội mở rộng là giải đấu đồng đội lớn nhất, là giải đấu cuối cùng trong năm của Hội golf Hà Nội. Trong giải đấu này, 1440 VĐV tham dự của 66 CLB với VCK gồm 48 đội, 36 đội tuyển nam và 12 đội tuyển nữ

Vòng chung kết của giải đấu sẽ được phát sóng trực tiếp (livestream) và cập nhật bảng điểm theo thời gian thực (livescore) trên các kênh truyền thông chính thức của HNGA và các đơn vị truyền thông đồng hành.

Để giúp cho giải đấu được thành công, trong quá trình tổ chức, Hội Golf TP.Hà Nội đã nhận được quan tâm, hỗ trợ từ các cơ quan truyền thông, Báo, Đài cùng nhiều đơn vị, bao gồm: PING, Hexagon, sân golf Sky Lake, VGS, le coq sportif, Nam Á bank, AMG Land,...

Là một trong những thành viên của Hiệp hội Golf Việt Nam, HNGA là Hội golf địa phương có quy mô lớn bậc nhất cả nước, bao gồm: hơn 100 Câu lạc bộ golf thành viên, với trên 10 nghìn golfer. Những sự kiện golf uy tín, tầm vóc lớn do HNGA tổ chức thường niên có thể kể đến: Giải Vô địch Hà Nội Mở rộng; Giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội Mở rộng…cùng các hoạt động vì cộng đồng.


(0) Bình luận
Bốc thăm VCK giải golf các CLB Hà Nội mở rộng – Ping Cup 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO