Bia Saigon Gold tung ưu đãi đặc biệt đón năm mới vạn sự hoàng kim

Ánh Dương | 12:07 04/12/2022

Bia Saigon Gold tung chương trình hậu mãi đặc biệt trong dịp Tết Quý Mão 2023 nhằm thể hiện sự tri ân cũng như tăng sự hiện diện hình ảnh của các đối tác doanh nghiệp, khởi động bằng chuỗi hoạt động quảng bá hoành tráng.

Bia Saigon Gold tung ưu đãi đặc biệt đón năm mới vạn sự hoàng kim

Muôn kiểu chọn quà Tết

Những ngày cuối năm cận kề, bên cạnh những tất bật hoàn thành công việc còn dang dở là "nỗi lo" chọn quà Tết của nhiều người, nhiều doanh nghiệp. Trao gửi một món quà thiết thực nhưng vẫn phải mang ý nghĩa cao đẹp từ lâu đã trở thành thông lệ mỗi dịp Tết Nguyên đán gần kề.

Chị Hà Vy (35 tuổi, TP.HCM) cho biết: "Khó nhất khi chọn một quà tặng người thân, bạn bè là làm sao phải tạo được sự khác biệt so với năm trước đó. Vì nếu chọn những món quà tương tự, na ná nhau thì khó có thể gói ghém hết tâm tình mà mình muốn gửi trao đến người nhận."

Không chỉ riêng người tiêu dùng, các doanh nghiệp lớn nhỏ cũng trải qua những khó khăn tương tự trong việc tặng quà đối tác dịp đầu năm. Không ít doanh nghiệp như đang bước vào cuộc chạy đua nước rút để tìm chọn và vận chuyển quà Tết cho đối tác trước thềm năm mới.

Chị Thùy Linh (Trưởng phòng Quan hệ Đối tác của một doanh nghiệp tại TP.HCM) cho hay: "Bên cạnh thiết kế hay sự ý nghĩa của món quà, việc đảm bảo ngân sách được cấp cũng vô cùng quan trọng. Bởi đây là thời điểm tri ân của hầu hết mọi doanh nghiệp, việc giúp món quà của công ty mình đủ nổi bật cũng cần phải được ưu tiên."

Sự lựa chọn hoàn hảo cho một năm mới "Vạn Sự Hoàng Kim"

Ra mắt từ năm 2017 đến nay, Bia Saigon Gold đã trở thành một trong những lựa chọn đầu tiên của người dùng và doanh nghiệp khi chọn quà Tết để trao tặng người thân, đối tác. Được biết, đây là một trong những dòng sản phẩm cao cấp nhất của Bia Saigon với sự đầu tư kỹ lưỡng về cả chất lượng hương vị và bao bì thiết kế.

Sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp từ sự giao thoa đầy tinh tế giữa phong cách hiện đại của châu Âu nhưng vẫn mang đậm bản sắc dân tộc Việt Nam qua hình ảnh rồng bay tỏa sáng, phiên bản giới hạn "Vạn Sự Hoàng Kim" dành riêng cho mùa Tết được ra đời với thiết kế nâng cấp hơn, mô phỏng những thỏi vàng quý giá, tượng trưng cho lời chúc một năm mới bùng nổ. Song song đó, nhờ việc sử dụng hoa bia thuần chủng đặc trưng và công nghệ ủ bia truyền thống dài ngày, hương vị của Bia Saigon Gold sở hữu sự đậm đà, tươi mới và thơm nồng khó lẫn, chinh phục cả những tín đồ sành bia khó tính.

Bia Saigon Gold là dòng bia cao cấp thích hợp làm quà biếu

Trở lại với dịp Tết Nguyên Đán 2023, bên cạnh những giá trị đẳng cấp và thông điệp tròn đầy về một tân niên "Vạn Sự Hoàng Kim", Bia Saigon Gold còn mang đến nhiều chương trình hậu mãi đặc biệt nhằm tri ân và tăng hiện diện hình ảnh cho các đối tác. Trong đó, phải kể đến cơ hội in logo của doanh nghiệp trên các thùng bia phiên bản cao cấp "Vạn Sự Hoàng Kim". Ngoài ra, Bia Saigon Gold còn triển khai thêm chương trình hỗ trợ vận chuyển đặc biệt và loạt ưu đãi hấp dẫn khác với số lượng giới hạn cho dịp Tết Quý Mão. Thời gian tham gia đặt hàng sẽ được diễn ra tới hết ngày 05/12/2022.

Bia Saigon Gold triển khai chương trình hậu mãi đặc biệt cho đối tác doanh nghiệp tới 05/12/2022

Để quảng bá cho các chương trình hấp dẫn này, những ngày vừa qua, những đoàn xe chở "gold" đã phủ sóng nhiều tuyến đường lớn tại TP.HCM, Hà Nội, Long An cùng với sự hộ tống của dàn "soái ca" bảnh bao trong trang phục vest đen lịch lãm và những chiếc xe phân khối lớn "ngầu đét" đã khiến người đi đường không khỏi trầm trồ, thích thú.

Thông qua việc đầu tư quảng bá cho các chương trình hậu mãi, Bia Saigon Gold không chỉ khẳng định một lần nữa về sự sang trọng, chuyên nghiệp của những thùng bia cao cấp "Vạn Sự Hoàng Kim" mà còn nhằm tri ân và thể hiện sự chỉn chu đối với các đối tác doanh nghiệp, cũng như đem đến thêm một gợi ý độc đáo về quà biếu đối tác trong dịp Tết năm nay.

Hoạt động quảng bá hoành tráng bằng dàn xe sang trọng cho loạt ưu đãi của Bia Saigon Gold

Những ngày Tết cổ truyền đang đến rất gần, hơn bao giờ Bia Saigon Gold mong muốn cùng với các đối tác doanh nghiệp của mình sẽ lan tỏa "vạn sự hoàng kim" đến với mọi nhà. Mỗi thùng bia "Vạn Sự Hoàng Kim" đến tay người nhận đều mang theo thông điệp ý nghĩa về một năm mới sang trang như ý và tốt lành - để 2023 sẽ là một cột mốc mới bùng nổ và thật nhiều cung bậc cảm xúc thăng hoa với mỗi người.


(0) Bình luận
Bia Saigon Gold tung ưu đãi đặc biệt đón năm mới vạn sự hoàng kim
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO