Bầu Đức và Bầu Thụy bắt tay làm bóng đá

Thiên Minh | 18:35 02/11/2023

Hoàng Anh Gia Lai chính thức đổi tên Học viện và Câu lạc bộ Bóng đá thành Học viện Bóng đá LPBank - Hoàng Anh Gia Lai và Câu lạc bộ Bóng đá LPBank - Hoàng Anh Gia Lai.

Bầu Đức và Bầu Thụy bắt tay làm bóng đá
Đại diện LPBank và CLB HAGL tại Lễ ký kết.

Nội dung chính:

  • LPBank trở thành nhà tài trợ cho các hoạt động tại Học viện và CLB bóng đá. 
  • Hoạt động bóng đá sẽ trở thành phương tiện quảng bá thương hiệu cho cả hai bên. 

Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt - LPBank (HoSE: LPB) và Học viện - Câu lạc bộ Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) vừa ký kết hợp tác toàn diện trong lĩnh vực bóng đá. 

Đây được coi là cú bắt tay giữa hai “ông bầu” bóng đá nổi tiếng: Ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch CLB HAGL (bầu Đức) và ông Nguyễn Đức Thụy - Chủ tịch LPBank (bầu Thụy).

Tuyên bố tại buổi lễ ký kết, ông Đoàn Nguyên Đức cho biết Học viện và CLB bóng đá HAGL sẽ chính thức đổi tên thành Học viện và CLB Bóng đá LPBank - HAGL. 

Với sự hợp tác này, LPBank sẽ mang tới nguồn lực tài chính ổn định giúp Học viện và CLB bóng đá tiếp tục hoạt động, đào tạo lứa cầu thủ trẻ. Đồng thời, Học viện và CLB bóng đá cũng góp phần thúc đẩy quảng bá hình ảnh và sản phẩm dịch vụ của LPBank thông qua đông đảo cộng đồng người hâm mộ bóng đá. 

Trước đó, LPBank đã là nhà tài trợ cho nhiều câu lạc bộ thể thao như đội bóng chuyền nữ Bộ Tư lệnh Thông tin liên lạc, đội bóng chuyền nam và nữ tỉnh Ninh Bình… 

Ông Đức, với vai trò là người đứng đầu CLB bóng đá, cho biết HAGL mặc dù xuất phát từ tỉnh Gia Lai, nhưng người hâm mộ của CLB bóng đá này trải khắp các tỉnh, thành phố. Bầu Đức cũng tự tin, mỗi trận đấu của đội tuyển, dù ở sân nhà hay sân khách, đều kín chỗ, với đông đảo người hâm mộ. 

Năm 2007, bầu Đức là người đưa thương hiệu HAGL lên sân bóng của Câu lạc bộ bóng đá Anh Arsenal với cái tên Hoang Anh Gia Lai Vietnam, phát sóng toàn cầu. 

Hợp tác giữa LPBank và Học viện - CLB Bóng đá HAGL nằm trong khuôn khổ Thỏa thuận hợp tác toàn diện mà LPBank và Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HoSE: HAG) - chủ sở hữu của CLB bóng đá, đã ký hơn 1 tuần trước.


(0) Bình luận
Bầu Đức và Bầu Thụy bắt tay làm bóng đá
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO