Thí sinh dự thi sẽ trình bày cách họ đã tận dụng Alibaba.com để phát triển và mở rộng hoạt động xuất khẩu, đồng thời chia sẻ chiến lược giúp họ nổi bật trên thị trường toàn cầu.
Cổ phiếu Alibaba niêm yết tại Hồng Kông, Trung Quốc đã giảm hơn 5% trong phiên giao dịch 23/5 sau khi có báo cáo cho rằng gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc đang xem xét bán trái phiếu chuyển đổi để huy động 5 tỷ USD.
Trong một bài đăng trên diễn đàn nội bộ công ty, nhà sáng lập Alibaba, Jack Ma đã viết khen ngợi việc tái tổ chức và thay đổi của công ty trong một năm đầy biến động vừa qua.
Alibaba đã hủy bỏ đợt chào bán cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) theo kế hoạch cho đơn vị hậu cần Cainiao, đồng thời bỏ ra 3,75 tỷ USD để nắm 100% cổ phần tại Cainiao.
Với sự hỗ trợ từ công cụ Smart Assistant, các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) Việt Nam có khả năng tăng hiệu suất xuất khẩu trên các sàn thương mại điện tử.
Nhiều người bán hàng nói rằng họ đã bỏ lỡ giai đoạn phát triển nhanh chóng của TMĐT từ năm 2010 đến năm 2019, càng không thể bỏ lỡ giai đoạn tăng trưởng liên tục của TMĐT trong vài năm tới.
Đây là các doanh nghiệp tiêu biểu của Việt Nam thông qua 14 tiêu chí gồm chất lượng và uy tín sản phẩm, tiềm năng xuất khẩu, đa dạng ngành nghề và khu vực địa lý.
Alibaba.com đồng hành cùng Cục Xúc Tiến Thương Mại tại Triển Lãm Quốc Tế Công Nghiệp Thực Phẩm Việt Nam 2023 nhằm đẩy mạnh hoạt động thương mại toàn cầu.
Đơn vị này cam kết hỗ trợ các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp thực phẩm tham gia hiệu quả Gian hàng Quốc gia Việt Nam trên sàn điện tử Alibaba.com.
Ngày 6/11, Tập đoàn Alibaba (Trung Quốc) đã công bố dự án Aidge - bộ ứng dụng lập trình thương mại dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) để phục vụ cho các doanh nghiệp trên toàn cầu.