Đơn vị quốc tế đang phát triển nhanh chóng của Alibaba đã phát hành sản phẩm dịch thuật AI như một bản cập nhật cho sản phẩm được công bố cách đây khoảng 1 năm.
Ông Mike Zhang, Giám đốc quốc gia Alibaba.com tại Việt Nam tin rằng với xu thế của thị trường cũng như sự hỗ trợ, thúc đẩy của sàn TMĐT này, ngày càng có nhiều doanh nghiệp Việt Nam tham gia vào sân chơi quốc tế một cách sòng phẳng, giàu bản sắc.
Thí sinh dự thi sẽ trình bày cách họ đã tận dụng Alibaba.com để phát triển và mở rộng hoạt động xuất khẩu, đồng thời chia sẻ chiến lược giúp họ nổi bật trên thị trường toàn cầu.
Cổ phiếu Alibaba niêm yết tại Hồng Kông, Trung Quốc đã giảm hơn 5% trong phiên giao dịch 23/5 sau khi có báo cáo cho rằng gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc đang xem xét bán trái phiếu chuyển đổi để huy động 5 tỷ USD.
Trong một bài đăng trên diễn đàn nội bộ công ty, nhà sáng lập Alibaba, Jack Ma đã viết khen ngợi việc tái tổ chức và thay đổi của công ty trong một năm đầy biến động vừa qua.
Alibaba đã hủy bỏ đợt chào bán cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) theo kế hoạch cho đơn vị hậu cần Cainiao, đồng thời bỏ ra 3,75 tỷ USD để nắm 100% cổ phần tại Cainiao.
Với sự hỗ trợ từ công cụ Smart Assistant, các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) Việt Nam có khả năng tăng hiệu suất xuất khẩu trên các sàn thương mại điện tử.
Nhiều người bán hàng nói rằng họ đã bỏ lỡ giai đoạn phát triển nhanh chóng của TMĐT từ năm 2010 đến năm 2019, càng không thể bỏ lỡ giai đoạn tăng trưởng liên tục của TMĐT trong vài năm tới.
Đây là các doanh nghiệp tiêu biểu của Việt Nam thông qua 14 tiêu chí gồm chất lượng và uy tín sản phẩm, tiềm năng xuất khẩu, đa dạng ngành nghề và khu vực địa lý.