Ngày 12/9, Vingroup (HoSE: VIC) tiếp tục khẳng định sức mạnh thương hiệu khi cùng lúc có 6 thương hiệu trụ cột góp mặt trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2025 (Vietnam 100 2025) do công ty định giá thương hiệu toàn cầu Brand Finance công bố.
Đây là năm thứ hai liên tiếp Vinhomes, VinFast, Vinpearl, Vincom, Vinschool và Vinmec cùng góp mặt trong bảng xếp hạng, một lần nữa khẳng định vị thế tập đoàn tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam và khu vực.

Hai năm liên tiếp, Vinhomes là thương hiệu bất động sản giá trị nhất Việt Nam, giữ vững vị thế tiên phong và dẫn dắt thị trường
Trong Top 100, Vinhomes tiếp tục là thương hiệu bất động sản giá trị nhất Việt Nam, xếp hạng thứ 7 và là doanh nghiệp duy nhất ngành này nằm trong Top 10. Với 33 khu đô thị đang vận hành cùng loạt dự án đại đô thị mới như Vinhomes Green Paradise (TP.HCM), Vinhomes Wonder City (Hà Nội) hay Làng Vân (Đà Nẵng), Vinhomes tiếp tục dẫn dắt xu hướng phát triển đô thị hiện đại.

VinFast tiếp tục dẫn đầu chuyển đổi xanh tại Việt Nam và nhanh chóng mở rộng hiện diện tại thị trường quốc tế.
Đáng chú ý, VinFast thăng hạng mạnh mẽ, từ vị trí 42 (2024) lên 32 (2025), ghi nhận cú bứt phá ấn tượng nhất trong hệ sinh thái Vingroup. Thành công này đến từ chiến lược phát triển hệ sinh thái xe điện toàn diện, chính sách hậu mãi khác biệt và nỗ lực mở rộng quốc tế với mạng lưới phân phối, dịch vụ ngày càng rộng khắp.

Vinpearl đang tiên phong kiến tạo kỳ quan du lịch Việt Nam, mang đến những trải nghiệm chuẩn mực và đẳng cấp cho khách hàng.
Giữ nguyên vị trí 36, Vinpearl tiếp tục được Brand Finance vinh danh là thương hiệu mạnh nhất Việt Nam với chỉ số sức mạnh thương hiệu (BSI) đạt 97,5/100, xếp hạng AAA+. Với hệ thống du lịch – nghỉ dưỡng đẳng cấp trải dài cả nước, Vinpearl ngày càng củng cố vị thế tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ lưu trú, giải trí.

89 Trung tâm thương mại Vincom đang là điểm đến mua sắm - ẩm thực – vui chơi giải trí hàng đầu tại tất cả các vùng miền tổ quốc.
Ở mảng bán lẻ, Vincom xếp hạng 41, nổi bật với 89 trung tâm thương mại trải khắp các tỉnh thành, trở thành điểm đến mua sắm – ẩm thực – giải trí hàng đầu cả nước.
Trong nhóm thương hiệu xã hội, Vinschool tăng 8 bậc lên vị trí 67, còn Vinmec tăng 5 bậc, giữ hạng 92. Hai thương hiệu này được ghi nhận bởi nỗ lực kiên định trong nâng cao chất lượng giáo dục, y tế, phụng sự cộng đồng và tạo dựng giá trị bền vững.
Theo Brand Finance, bảng xếp hạng được xây dựng dựa trên ba tiêu chí: sức mạnh thương hiệu, hiệu quả tài chính và tiềm năng tăng trưởng. Thành tích của 6 thương hiệu Vingroup không chỉ phản ánh nội lực của tập đoàn mà còn góp phần nâng tầm vị thế thương hiệu Việt Nam trên bản đồ kinh tế toàn cầu.