10 năm eCloudValley hành trình vươn mình và đóng góp cho sự phát triển công nghệ số

Kim Ngân | 14:15 23/08/2023

Câu chuyện về hành trình một doanh nghiệp 10 năm tuổi vươn mình ra thế giới. Chỉ 10 năm, một doanh nghiệp nhỏ với tầm nhìn lớn chuyên về cung cấp dịch vụ điện toán đám mây đã chiến thắng nhiều công ty công nghệ khổng lồ để đứng vào hàng ngũ những công ty dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ đám mây.

10 năm eCloudValley hành trình vươn mình và đóng góp cho sự phát triển công nghệ số

Sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập công ty eCloudvalley (ECVolution Day 2023) diễn ra tại Việt Nam tiếp theo một chuỗi những sự kiện kỷ niệm ECVolution tại các văn phòng eCloudvalley (ECV) trên thế giới. Đánh dấu một hành trình vươn lên mạnh mẽ từ một công ty khởi nghiệp, đến nay ECV đã trở thành một công ty hàng đầu Châu Á và đứng thứ 7 trong số 100 MSP (Nhà cung cấp dịch vụ quản lý) lớn nhất thế giới theo ChannelIE2E tháng 8 năm 2023. Hiện nay, ECV với nhiều quốc gia đã gặt hái nhiều giải thưởng quốc tế như: giải thưởng đối tác Asian, giải thưởng doanh nghiệp tương lai của IDC, và nhiều giải thưởng lớn khác. Ngoài việc trở thành nhà cung cấp công nghệ các giải pháp đám mây toàn diện phục vụ hàng nghìn khách hàng lớn trên toàn thế giới, ECV còn xây dựng được một văn hóa công ty năng động và vô cùng thân thiện. Tạp chí về nhân lực hàng đầu châu á là HR ASIA đã đánh giá vào năm 2022, ECV là một trong những nơi làm việc tốt nhất Châu Á.

Viết tiếp câu chuyện thành công

Sự hợp tác của ECV và AWS đã bắt đầu kể từ năm 2014. ECV Việt Nam viết tiếp câu chuyện thành công với việc mở văn phòng và bắt đầu phục vụ các khách hàng Việt nam từ 2021. Liên tục là đối tác dịch vụ cao cấp của AWS trong các năm từ 2017 đến năm 2022, ECV còn là đối tác tư vấn AWS Premier đầu tiên trong khu vực ASEAN đạt được năng lực máy học - AWS machine learning (AWS cấp năm 2021), chứng chỉ AWS EKS SDP và nhiều thành tích khác. Tính đến nay, ECV đã đạt được hơn 600 chứng chỉ chuyên môn của AWS, và việc trở thành đối tác cấp 1 với AWS là một minh chứng to lớn cho sự chuyên nghiệp và cố gắng không ngừng nghỉ của một tập thể đầy tinh thần khởi nghiệp và cống hiến.

Để tiếp sức cho sự phát triển mạnh mẽ, ECV đã nhận được đầu tư từ AWS thông qua chương trình Restack. Các đối tác mà AWS lựa chọn đầu tư là những đối tác vượt trội về năng lực, có định hướng và cam kết phát triển mạnh mẽ nhất trong khu vực để đồng hành cùng AWS mảng điện toán đám mây đến toàn thể khách hàng.

Lựa chọn nền tảng chuyển đổi số hóa nào cho doanh nghiệp

Ở thị trường Việt Nam theo thống kê của Vietnam report, doanh nghiệp công nghệ số đăng ký trong năm 2022 là 70.000 doanh nghiệp, tăng trưởng 9.5% so với năm 2021. Tuy nhiên một trong những thách thức lớn mà khách hàng tại Việt Nam đang phải đối mặt cụ thể là những thiếu hụt về kinh phí, trình độ nhân lực, lo ngại về bảo mật thông tin và khó khăn nhất là thói quen thay đổi từ việc vận hành thủ công sang áp dụng hệ thống quản lý điện toán đám mây.

Để hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam, ECV thường xuyên tổ chức các chương trình giao lưu, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp có chứng nhận AWS (AAI), giúp doanh nghiệp từng bước trong quá trình chuyển đổi.

Những giải pháp công nghệ tối ưu như chiếc chìa khóa vàng mở kho tàng kỹ thuật đám mây

Theo xu hướng áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào tất cả các hoạt động số hóa trên internet, ECV nhanh chóng cung cấp các giải pháp AI toàn diện, AI/ML, Data, SAP on AWS… Với uy tín đã được khẳng định, ECV đã trở thành đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực sản xuất như Honda Vietnam, TTC Sugar (Đường Biên Hòa), đặc biệt là trong lĩnh vực tài chính và fintech như Timo, SmartNet, ATM online,… Các thành tựu gần đây của ECV là minh chứng rõ ràng cho sự cố gắng không ngừng của công ty trong việc đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Tiếp nối hành trình đám mây ECV trên toàn cầu, ECV Việt Nam sẽ tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập với chủ đề là ECVolution Vietnam Day 2023 (Unleash the Cloud Innovation). Tại đây, ECV sẽ cập nhật các công nghệ mới về Cloud, đặc biệt là công nghệ mới từ AWS Cloud với khách mời diễn giả của sự kiện là các CEO của ECV từ trụ sở chính, Country manager của AWS và các CEO, CIO là các khách hàng của ECV sẽ chia sẻ về kinh nghiệm trong hành trình đám mây của mình.

Doanh nghiệp quan tâm đến sự kiện của ECV có thể xem chi tiết về sự kiện và đăng ký tham dự tại đây.

eCloudvalley là nhà cung cấp giải pháp đám mây hàng đầu trên toàn cầu. Với tư cách là đối tác tiên phong trên đám mây, tập trung hoàn toàn vào AWS tại Việt Nam, eCloudvalley là trung tâm lý tưởng cho các giải pháp đám mây, bao gồm tư vấn về Đám mây (AWS cloud consulting), Di chuyển trên đám mây (Migration on AWS Cloud), Dữ liệu lớn và Phân tích (Big data & AI ML), Phát triển ứng dụng gốc trên đám mây (Cloud native software development), Quản lý Dịch vụ chuyên nghiệp trên đám mây (Managed services), DevOps và Tự động hóa (Automation). eCloudvalley có hơn 650 nhân viên với độ phủ sóng trên toàn thế giới, bao gồm Singapore, Philippines, Malaysia, Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc, Úc và Hoa Kỳ.


(0) Bình luận
10 năm eCloudValley hành trình vươn mình và đóng góp cho sự phát triển công nghệ số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO